SAO » Chuyện làng sao

Chân dung 'nửa kia' ít lộ diện của các nữ MC Việt

Chủ nhật, 27/09/2015 22:45

Những nữ MC Việt hiếm khi công khai ảnh 'nửa kia' của mình trước ống kính. Chính vì vậy, đời tư sau màn hình của các nữ MC Việt luôn là điều khiến công chúng quan tâm.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, các nữ MC Việt còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình viên mãn bên chồng và những đứa con dễ thương.

MC Mỹ Vân

Mỹ Vân là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích truyền hình, đặc biệt là những chương trình ca nhạc. Tên tuổi cô gắn liền với những chương trình như Sao mai, Điểm hẹn âm nhạc, Con đường âm nhạc và các sự kiện lớn trong nước. Trong suốt nhiều năm gắn bó với Đài truyền hình Việt Nam, cô đã để lại trong lòng công chúng hình ảnh một nữ MC Việt có ngoại hình dịu dàng cùng giọng nói nhẹ nhàng và truyền cảm.

Nữ MC Việt Mỹ Vân

Chân dung người chồng ít lộ diện của MC Mỹ Vân

Ít ai biết rằng, ước mơ đầu tiên của Mỹ Vân chính là trở thành một ca sĩ. Cũng chính nhờ ca hát mà cô và chồng mới quen nhau. Sau một lần xem Mỹ Vân biểu diễn, anh đã gọi điện thoại làm quen với cô. Quen nhau được một thời gian ngắn, hai người chính thức yêu và sau 7 năm thì tiến đến hôn nhân.

Chồng của Mỹ Vân hơn cô 8 tuổi và đang là trưởng phòng Marketing của một công ty di động. Có lẽ vì hơn nhiều tuổi nên anh luôn thông cảm cho công việc của vợ và không bao giờ than trách mỗi khi cô bận bịu. Chính vì thế, Mỹ Vân càng thêm trân trọng người bạn đời và luôn vun vén, chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Sau 10 năm cưới nhau, tình cảm của vợ chồng cô vẫn luôn hạnh phúc và ngọt ngào như ngày đầu mới yêu bởi sự quan tâm và thấu hiểu đến từ cả hai.

Vợ chồng Mỹ Vân đã có với nhau 2 cô con gái sau nhiều năm chung sống

Mỹ Vân luôn tự hào khi có một người bạn đời hết mực yêu thương và ủng hộ mình trong công việc cũng như cuộc sống

MC Huyền Ny

Từ khi về nước gia nhập làng showbiz Việt, Huyền Ny khá kín tiếng trong đời sống cá nhân, ngoại trừ chuyện tình thị phi với Đan Trường. Trên trang cá nhân, vì thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường với thân hình thon gọn nên công chúng vẫn nghĩ cô còn độc thân. Tuy nhiên cách đây không lâu, Huyền Ny bất ngờ tiết lộ hình ảnh của ông xã và 3 đứa con kháu khỉnh của mình.

Thân hình thon gọn của nữ MC Huyền Ny khiến không ít người ngưỡng mộ dù cô đã trải qua 2 lần sinh nở

'Người tình tin đồn' của Đan Trường một thời giờ đã là bà mẹ của 3 nhóc tỳ

Huyền Ny cho biết, cô lên xe hoa cách đây 10 năm. Ông xã vốn là mối tình đầu của cô, họ quen biết nhau từ khi còn bé. Vào năm 2011, Huyền Ny hạ sinh con trai đầu lòng Levin. 3 năm sau, vợ chồng cô chào đón thêm cặp sinh đôi là bé gái Hạ Mây và Hải Cát. Đây cũng là khoảng thời gian cô đột nhiên vắng bóng trên các sân khấu trong nước và hải ngoại. Chồng của Huyền Ny là một bác sĩ nha khoa, hơn cô 7 tuổi. Anh rất ủng hộ vợ theo đuổi con đường nghệ thuật nên tình nguyện làm hậu phương chăm sóc gia đình và các con khi cô vắng nhà.

Tổ ấm hạnh phúc mà người đẹp giấu kín trong nhiều năm qua

Ba đứa con kháu khỉnh và dễ thương của Huyền Ny

MC Mỹ Lan

Mỹ Lan được khán giả truyền hình nhớ tới không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung mà còn vì giọng nói ngọt ngào, lôi cuốn. Ở tuổi 30, cô đang có trong tay tất cả những điều mà phụ nữ khao khát: một công việc để say mê và một gia đình hạnh phúc. Vợ chồng MC Mỹ Lan có với nhau 2 con: một trai một gái. Con gái lớn tên là Quỳnh Nga còn cậu em trai tên là Thế Khải. Hiện tại, Mỹ Lan đang là MC, biên tập viên cho các chương trình âm nhạc của Đài truyền hình Việt Nam. Bên cạnh công việc chính, Mỹ Lan còn nhận lời dẫn chương trình cho nhiều sự kiện lớn.

Mỹ Lan được khán giả truyền hình nhớ tới không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung mà còn vì giọng nói ngọt ngào, lôi cuốn

Mỹ Lan và chồng yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên

Bộ ảnh cưới mang phong cách xưa của hai vợ chồng MC Mỹ Lan

Mỹ Lan từng tâm sự rằng, một người phụ nữ cho dù thành công ngoài xã hội hay bận rộn với công việc thì vẫn luôn phải coi gia đình là ưu tiên số 1. Mỹ Lan cảm thấy vô cùng may mắn khi có một người chồng rất quan tâm tới gia đình, vậy nên cả hai đều ý thức được trách nhiệm của mỗi người trong việc dạy dỗ, chăm sóc con cái và giữ gìn mái ấm của mình.

Thêm nữa, dù đã có 2 con nhưng vợ chồng Mỹ Lan vẫn giữ thói quen mỗi tháng vài lần ra ngoài ăn tối, đi chơi, xem phim và thường xuyên dành cho nhau những lời nói ngọt ngào để "hâm nóng" tình yêu.

MC Mỹ Lan đang có trong tay tất cả những điều mà phụ nữ khao khát: một công việc để say mê và một gia đình hạnh phúc

Gia đình thực sự là chỗ dựa vững chắc và cũng là động lực lớn nhất để MC Mỹ Lan làm việc

MC Thụy Vân

Được chú ý từ các cuộc thi nhan sắc sinh viên cộng với khả năng ăn nói lưu loát, Thụy Vân tự tin rẽ ngang sang nghiệp truyền hình và nhanh chóng đạt nhiều thành công. Lựa chọn nghề nghiệp là bởi đam mê, Thụy Vân không thể ngờ rằng công việc dẫn chương trình lại đem đến cho cô một tình yêu đẹp đáng ngưỡng mộ.

Thụy Vân quyết định "góp gạo thổi cơm chung" cùng chàng kỹ sư xây dựng hơn cô 8 tuổi

Ông xã Thụy Vân là một doanh nhân điển trai, thành đạt

Thụy Vân lên xe hoa vào tháng 11/2010. Người đàn ông may mắn nắm được trái tim Á hậu là giám đốc một công ty bất động sản, hơn cô 8 tuổi. Thụy Vân chia sẻ, anh đã thầm cảm mến cô trong chương trình Bản tin tài chính. Sau đó, chàng doanh nhân si tình thường xuyên di chuyển qua lại giữa hai miền Nam, Bắc để có cơ hội tiếp cận với người đẹp.

Tấm chân tình của anh đã khiến Thụy Vân cảm động. Cho đến giờ, câu chuyện "cầm cưa" lãng mạn của vợ chồng cô vẫn là một mơ ước đáng khao khát cho bất cứ bạn gái nào.

Thụy Vân hiếm khi xuất hiện cùng chồng nhưng lại tích cực chia sẻ hình ảnh đời thường của cô và cậu con trai nhỏ

MC Diễm Quỳnh

Diễm Quỳnh bước chân vào ngành truyền hình từ năm 1997 ngay sau khi cô lấy được bằng thạc sỹ tại Bắc Kinh và về nước làm việc. Cô có thể nói thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Trung và Nga. Khi những hình ảnh của cô MC trẻ trung, hoạt bát, đầy sức sống bắt đầu quen thuộc với mọi người trên VTV3 thì ít ai biết rằng Diễm Quỳnh đã có gia đình.

Diễm Quỳnh và chồng trong một lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau

Nhan sắc không tuổi đầy ngưỡng mộ của nữ MC

Chồng Diễm Quỳnh hơn cô 4 tuổi và là một kiến trúc sư. Hai người lấy nhau từ trước khi cô vào VTV làm việc - một bước ngoặc lớn trong đời. Trước đó, Diễm Quỳnh từng được mời về làm việc cho Bộ Ngoại Giao nhưng cô từ chối. Rẽ hướng sang truyền hình cũng là một phần quyết định của "đức lang quân" Diễm Quỳnh, anh đến tận nhà sếp tương lai để "quan sát" và đồng ý cho vợ vào làm khi đã cảm thấy yên tâm.

Hiện nay, khi đã trở thành một nhân sự cao cấp của VTV, Diễm Quỳnh ít lên TV với vai trò MC vì nhận trách nhiệm là Phó trưởng ban VTV6. Điều này khiến cô cảm thấy hạnh phúc hơn vì tuy công việc vất vả nhưng lại có nhiều thời gian dành cho ông xã và con gái. Con gái đầu lòng của Diễm Quỳnh tên thật là Hồ Diễm Quỳnh Phương, rất được mẹ cưng chiều. Với Diễm Quỳnh, gia đình nhỏ luôn là ưu tiên số 1 khi từng cho biết: "Nếu phải chọn giữa công việc và gia đình, tôi sẽ chọn gia đình".

Hình ảnh mới nhất của Diễm Quỳnh và con gái

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)