SAO » Chuyện làng sao

Chân dung 'ông mai' giúp Hoa hậu Thu Thảo lấy được chồng đại gia

Thứ hai, 09/10/2017 09:35

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gửi lời cảm ơn đến 'ông mai' đã giúp cô gặp và quen với doanh nhân Trung Tín.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 6/10 vừa qua sau 3 năm hẹn hò. Hôn lễ của hai người nhận được sự quan tâm và những lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức lên xe hoa vào ngày 6/10/2017.

Trong đám cưới của Hoa hậu Thu Thảo, dễ nhận thấy có những người bạn thân đặc biệt đã đến chúc mừng cô như Hoa hậu Ngọc Hân, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và một người bạn tên Lê Đăng Khoa. Ít ai biết rằng, Lê Đăng Khoa là người đàn ông thân thiết và thường xuyên đi cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín trong các chuyến công du trong nước cũng như nước ngoài.

Đây chính là "ông mai" đã giúp Hoa hậu Thu Thảo gặp và yêu doanh nhân Trung Tín.

Hoa hậu Thu Thảo từng chia sẻ cô đã gặp được chồng mình tại một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn thân. Và người đó chính là doanh nhân Lê Đăng Khoa. Đích thân Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã xác nhận điều này trong một bình luận trên facebook của Lê Đăng Khoa.

Hoa hậu Thu Thảo gửi lời cảm ơn đến "ông mai".

Lê Đăng Khoa là người bạn thân thiết của Thu Thảo và Trung Tín.

Lê Đăng Khoa không chỉ sở hữu diện mạo điển trai, xuất thân trong gia đình giàu có mà còn rất tài năng. Anh có 10 năm đi du học ở nước ngoài. Trở về nước, thay vì an phận làm "người thừa kế", Lê Đăng Khoa đã gây dựng sự nghiệp kinh doanh riêng. Hiện doanh nhân trẻ đang sở hữu 5 công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, nhà hàng...

Lê Đăng Khoa là một doanh nhân trẻ, điển trai và thành đạt.

Hoa hậu Thu Thảo xây nhà to đẹp cho bố mẹ trước khi lấy chồng đại gia

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới