SAO » Chuyện làng sao

Chân dung quý tử nhà Bảo Thy đã được bật mí sau thời gian giấu kĩ, trông y hệt bản sao của bố

Thứ ba, 03/05/2022 12:42

Hình ảnh chân dung con trai Bảo Thy đã được một người bạn của cô bật mí.

Sau hôn lễ cùng doanh nhân Phan Lĩnh, Bảo Thy tạm gác lại sự nghiệp ca hát để tận hưởng hạnh phúc từ mái ấm gia đình. Cô hạ sinh quý tử đầu lòng và hân hoan khoe niềm vui cùng mọi người. Nữ ca sĩ rất hài lòng với cuộc sống hiện tại bên ông xã luôn cưng chiều hết mực và phụ cô chăm sóc con trai mọi lúc có thể. Dù thi thoảng đăng ảnh con trai nhưng Bảo Thy chưa từng công khai trọn vẹn dung mạo của nhóc tì.

Bảo Thy thi thoảng khoe quý tử nhưng dùng icon che chắn mặt con trai

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của người bạn thân thiết với Bảo Thy đã để lộ hình ảnh của con trai nữ ca sĩ. Nhóc tì cực bụ bẫm đáng yêu với làn da trắng nõn, đôi mắt to được thừa hưởng từ mẹ. Nhưng tổng thể khuôn mặt của cậu bé lại trông như bản sao hoàn hảo của bố mình. Ai nấy không khỏi xuýt xoa trước vẻ ngoài quá ư dễ thương của con trai "Công chúa bong bóng".

Tuy nhiên, một người bạn đã để lộ chân dung của con trai nữ ca sĩ

Cậu nhóc trông y hệt bố của mình

Trước đó, trong đoạn clip chơi đùa với quý tử, Bảo Thy cũng hớ hênh để lộ mặt bé dù có che chắn icon cẩn thận. Từ đó về sau, cô rút kinh nghiệm hơn để không khoe cận mặt con trai nữa. Nào ngờ vì một phút vui vẻ quá trớn của bạn thân, nay ai nấy đều được chiêm ngưỡng chân dung nhóc tì.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới