SAO » Chuyện làng sao

Chân dung vợ 9x của nam diễn viên 'cưỡng hiếp' Hồng Diễm trong phim 'Hướng dương ngược nắng'

Thứ năm, 04/03/2021 11:31

Diễn viên Mạnh Cường (vai Vỹ) bị nhiều khán giả ghét vì 'cưỡng hiếp' Hồng Diễm (vai Châu) trong phim 'Hướng dương ngược nắng'. Ngoài đời, anh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Bộ phim "Hướng dương ngược nắng" đã bắt đầu bước vào phần 2 với những mâu thuẫn được đẩy lên đến đỉnh điểm. Mới đây, khán giả vô cùng bức xúc với cảnh quay nhân vật Châu do Hồng Diễm đóng bị Vỹ (Mạnh Cường thủ vai) cưỡng hiếp, quay clip để dọa dẫm.

Cảnh Hồng Diễm bị Mạnh Cường "cưỡng hiếp" trong phim "Hướng dương ngược nắng" khiến khán giả bức xúc.

Khi cảnh quay này lên sóng, Mạnh Cường trở thành nam diễn viên bị ghét nhất màn ảnh Việt, vai diễn Vỹ của anh liên tục bị chửi bới, miệt thị.

Diễn viên Mạnh Cường hiện đang thuộc quân số Nhà hát kịch Hà Nội, anh từng đóng khá nhiều phim truyền hình như: "Bão khô", "Khép mắt chờ ngày mai", "Lựa chọn cuối cùng"… Bên cạnh đó, anh còn đóng một số phim hài Tết như: "Đại gia chân đất", "Làng ế vợ". Không chỉ ghi dấu ấn trong diễn xuất, nam diễn viên còn giỏi kinh doanh.

Những hình ảnh đời thường của nam diễn viên.

Ngoài đời, Mạnh Cường có cuộc sống bình yên và hạnh phúc bên vợ trẻ (nick name trên facebook là Đỗ Ngọc Bảo Châu). Được biết, vợ của nam diễn viên hiện tại đang kinh doanh trong ngành làm đẹp.

Mặc dù cách nhau gần 10 tuổi, nhưng cặp đôi không có khác biệt nhiều về lối sống hay tính cách. Trên trang cá nhân, Bảo Châu thường xuyên đăng ảnh và chia sẻ về sự nghiệp của chồng. Ngoài ra, cô còn hé lộ những bức ảnh chồng vào bếp nấu đồ ăn ngon cho vợ.

Hiện tại, Mạnh Cường đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ kém tuổi.

Hình ảnh Mạnh Cường vào bếp nấu ăn cho vợ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới