SAO » Chuyện làng sao

Chán hình ảnh đẹp lung linh, gia đình 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' làm mặt xấu tự dìm hàng

Thứ năm, 29/08/2019 11:04

Mặc dù là ảnh “dìm hàng” nhưng Marian Rivera cùng chồng và con gái vẫn nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Hình ảnh mới của Marian Rivera bên chồng và công chúa nhỏ Zia nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Nếu trước đây gia đình “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” thường xuất hiện với tạo hình lung linh, hoàn hảo thì lần này họ lại gây bất ngờ khi làm mặt xấu tự dìm hàng.

Marian Rivera cùng chồng và con gái làm mặt xấu, tự “dìm hàng”.

Trong ảnh có thể thấy, Marian nhăn nhó, Dingdong làm mặt hài hước khó đỡ. Còn bé Zia lại tỏ vẻ ngạc nhiên, lộ khuôn mặt hai cằm trước ống kính máy ảnh. Phải nói rằng cả ba thành viên nhà Marian đều có biểu cảm hết sức lầy lội.

Tuy là hình “dìm hàng” nhưng Marian cùng chồng và con gái lại nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Họ cho rằng dù làm mặt xấu nhưng gia đình Marian vẫn vô cùng đáng yêu, cho thấy hình ảnh tổ ấm hết sức gắn kết.

Vợ chồng “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khoe diện mạo mộc mạc.

Marian Rivera và Dingdong Dantes lên xe hoa với nhau vào năm 2014. Một năm sau đó họ đón con gái đầu lòng là bé Zia. Vào ngày 16/4 vừa qua, cô hạ sinh quý tử Ziggy. Cho đến nay tổ ấm của Marian đã có đủ nếp, đủ tẻ. Vốn thích nhà đông con, Marian không loại trừ khả năng có thêm em bé trong tương lai.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới