SAO » Chuyện làng sao

Chán làm siêu mẫu, nay Thanh Hằng bất ngờ vào vai 'cô gái miệt vườn', có lầy lội phá hình ảnh cỡ nào thì nhan sắc cũng cứu lại hết

Thứ ba, 03/05/2022 14:51

Loạt ảnh thả dáng trong vườn cây của Thanh Hằng đang khiến cộng đồng mạng thích thú.

Kể từ thời điểm bước chân vào làng giải trí, Thanh Hằng chưa bao giờ làm khán giả thất vọng với danh xưng siêu mẫu hàng đầu của Vbiz. Ngoài ra, cô nàng còn là một người rất có tài. Bởi không chỉ nổi bật trên sàn catwalk, Thanh Hằng còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và sở hữu nhiều bộ phim gây choáng ngợp phòng vé. Nói về Thanh Hằng, người ta chỉ cần dùng vỏn vẹn 1 chữ "đỉnh" để diễn tả.

Thế nhưng mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Hằng lại tung ra bộ ảnh khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên vì quá đáng yêu. Cụ thể, khi thoát vai siêu mẫu đình đám, chân dài này đã lên đồ vô cùng đơn giản và hóa thân thành "cô gái miệt vườn" chân chất. Khi được thăm thú vườn tược với nhiều loại trái cây, nữ siêu mẫu đã tỏ ra cực kì thích thú và phấn khích. Cô còn chẳng ngại phá bỏ hình tượng để lầy lội chụp ảnh với hàng loạt hoa quả, thế nhưng dù có nghịch ngợm cỡ nào, visual chuẩn điểm 10 của Thanh Hằng cũng dễ dàng làm lụi tim khán giả.

Thanh Hằng vào vai "cô gái miệt vườn" cực dễ thương

Cô cũng thích thú chụp lại quang cảnh xung quanh

Có thể thấy, bên cạnh những lần xuất hiện ngầu đét trong những thiết kế khoe trọn đường cong cơ thể, thì những lúc giản dị và chân chất như thế này, Thanh Hằng cũng xinh đẹp và đáng yêu hết phần thiên hạ. Thậm chí, nhiều người con tỏ ra thích những hình ảnh này của cô vì trông cực kì gần gũi và dễ mến.

Đẳng cấp nhan sắc của Thanh Hằng chưa bao giờ làm dân tình thất vọng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới