SAO » Chuyện làng sao

Chán làm 'trai đẹp', Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai loạt ảnh thời chưa 'chuyển giới' khiến cộng đồng mạng 'khóc thét'

Thứ ba, 09/03/2021 20:35

Đàm Vĩnh Hưng làm nhiều người phải "cười lăn cười bò" với loạt ảnh cực "lầy lội" khi rũ bỏ hình tượng "soái ca".

Là một trong những nam ca sĩ có sức hút nhất nhì showbiz Việt, mọi động thái của Đàm Vĩnh Hưng đều được cộng đồng mạng quan tâm. Sở hữu màu giọng "hiếm có khó tìm", những sản phẩm âm nhạc chất lượng và ngoại hình ưa nhìn, nam ca sĩ đã ngự trị ngôi vương “ông hoàng nhạc Việt” gần 2 thập kỷ. Ngoài ra, giọng ca "Bình minh sẽ mang em đi" cũng sở hữu hàng loạt những giải thưởng danh giá, gia tài đồ sộ mà khó ai có thể vượt mặt.

Đàm Vĩnh Hưng là một ca sĩ vô cùng thành công của làng giải trí.

Mới đây, trên trang cá nhân, "ông hoàng nhạc Việt" khiến cộng đồng mạng được phen "cười lăn cười bò" với loạt ảnh cực độc. Cụ thể, nam ca sĩ đã tự "dìm hàng" bản thân bằng hành động ghép gương mặt điển trai của mình vào thân hình của phụ nữ. Đáng nói, anh còn kèm theo dòng caption cực "lầy lội": "May ghê! Quyết định đúng! Tui biết cái nết của tui mà! Phải gắn thôi! Không thôi là tuần nào cũng phá thai! Làm con trai khỏe hơn! Tội nghiệp con gái chịu nhiều khổ cực và bất công".

Đàm Vĩnh Hưng khiến netizen "cười xỉu" với màn giả gái siêu đỉnh.

Trong loạt ảnh hài hước này, nam ca sĩ thỏa sức hóa thân vào nhiều hình tượng khác nhau, từ "gái ngoan" đến "gái hư", từ Á sang Âu đủ cả. Nhiều người còn cho rằng hình ảnh "ông hoàng nhạc Việt" khi chưa "chuyển giới" rất giống với Lý Nhã Kỳ. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng tấm tắc khen: "Ôi trời ơi. Đẹp dã man con ngan. Chị Hưng ơi là chị Hưng", "Quá xuất sắc luôn chị Hưng ơi"....

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới