SAO » Chuyện làng sao

Chán nản khi bị so sánh với chị dâu Kate, Meghan tìm cách quay lại con đường làm ngôi sao để được 'bung lụa'

Thứ sáu, 30/08/2019 08:41

Sau một thời gian bước chân vào gia đình Hoàng gia, Công nương Meghan cảm thấy buồn chán với những gì đang diễn ra quanh mình, cô muốn tạo ra sự khác biệt bằng kế hoạch trở lại showbiz.

Công nương Meghan lên xe hoa với Hoàng tử Harry vào tháng 5 năm ngoái. Kể từ khi hẹn hò với Harry cho tới hiện tại, cô liên tục trở thành tâm điểm soi mói của truyền thông và thường xuyên bị đem ra so sánh với Công nương Kate.

Vốn có xuất thân khác biệt, nền tảng giáo dục cũng không giống nhau nên Meghan và Kate không tránh khỏi có những điểm mâu thuẫn. Mới đây, một nguồn tin thân cận với Hoàng gia cho biết nữ Công tước xứ Sussex cảm thấy chán nản với việc mình bị so sánh với chị dâu Kate.

Meghan mệt mỏi và chán nản khi bị đem ra so sánh với chị dâu Kate.

Nguồn tin này nhấn mạnh: “Nữ Công tước xứ Sussex thấy thất vọng vì công chúng Anh cứ áp đặt những tiêu chuẩn cao ngất ngưởng từ chị dâu Kate vào cô”. Trong khi Kate có 8 năm sống ở Hoàng gia và có nhiều kinh nghiệm khi tham gia các sự kiện thì Meghan mới làm dâu được hơn 1 năm. Việc Meghan bị so sánh khiến cô thực sự áp lực.

Một nhà bình luận cho rằng Công nương Meghan đang mệt mỏi với cuộc sống đằng sau những bức tường Cung điện. Cô có thể sẽ quay trở lại với con đường làm ngôi sao, diễn viên như trước đây. Meghan sẽ chọn lựa kịch bản phù hợp với mình để có thể “bung lụa”, tạo ra sự khác biệt. Thể loại phim tài liệu hoặc lịch sử được xem là hợp với Meghan.

Sau một thời gian bước chân vào gia đình Hoàng gia, Công nương Meghan cảm thấy buồn chán với những gì đang diễn ra quanh mình, cô muốn tạo ra sự khác biệt bằng kế hoạch trở lại showbiz.

Theo nhà bình luận trên, Hoàng tử Harry sẽ ủng hộ vợ diễn xuất trở lại bởi anh không muốn Meghan uổng phí tài năng. Hiện tại, Meghan thích vai trò làm mẹ nhưng như thế vẫn chưa đủ với cô. Meghan không chỉ muốn đến các sự kiện Hoàng gia và bắt tay với công chúng mà cô còn muốn thể hiện nhiều hơn.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới