SAO » Chuyện làng sao

Chán style 'bánh bèo', Thiều Bảo Trâm tung bộ ảnh cực cá tính, nhìn đến vòng eo mà mê mẩn vì không chút mỡ thừa

Thứ tư, 22/06/2022 22:20

Bộ ảnh mới với phong cách mạnh mẽ đầy khác biệt của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình xuýt xoa liên tục.

Nổi lên như một hiện tượng âm nhạc từ khá sớm, Thiều Bảo Trâm đến nay được biết đến với vai trò ca sĩ solo của làng giải trí Việt. Tuy hoạt động showbiz đã lâu, nhưng Thiều Bảo Trâm dường như vẫn chưa tạo được dấu ấn riêng của mình, ngược lại tên tuổi của cô bắt đầu được chú ý nhiều hơn từ khi được gắn mác "bạn gái tin đồn 8 năm" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Hậu drama tình cảm với Sơn Tùng và nữ diễn viên Hải Tú, mọi nhất cử nhất động của Thiều Bảo Trâm đều được công chúng chú ý và bàn luận.

Thiều Bảo Trâm không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh cao mà giọng ca của nữ ca sĩ còn ngọt ngào đến "lụi tim"

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, giọng ca Love Rosie vừa khiến dân tình rần rần khi tung bộ ảnh mới với style khác lạ. Thay vì trung thành với phong cách "bánh bèo" ngày thường, Thiều Bảo Trâm nay lại gây bất ngờ khi diện trang phục cực cá tính, mạnh mẽ và quyền lực hết cỡ. Chưa hết, cô nàng còn khéo léo khoe trọn vòng eo săn chắc, không chút mỡ thừa khiến dân tình mê mẩn không thôi.

Có thể thấy, từ sau ồn ào tình cảm, nhan sắc và phong cách của Thiều Bảo Trâm ngày càng thay đổi rõ rệt. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mỹ miều, thân hình quyến rũ cùng gu thời trang trẻ trung, thời thượng, Thiều Bảo Trâm còn thu hút sự chú ý khi liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới được đầu tư bài bản và vô cùng chất lượng, làm khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước.

Thiều Bảo Trâm tung bộ ảnh cực cá tính, nhìn đến vòng eo mà mê mẩn vì không chút mỡ thừa

Mặc dù phải "đối đầu" với nhiều drama chuyện tình cảm, thế nhưng giọng ca Sau lưng anh có ai kìa vẫn luôn ở trạng thái lạc quan, yêu đời

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới