SAO » Chuyện làng sao

Chán tình tứ nơi bồn tắm, vợ chồng Trấn Thành lại gây chú ý vì cảnh hôn nhau khiến fan 'thót tim'

Chủ nhật, 27/12/2020 22:18

Khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng Trấn Thành khiến người hâm mộ không chỉ 'ôm tim' vì quá ngọt ngào mà còn vì vị trí chụp khá nguy hiểm.

Trong chuyến vi vu kỷ niệm 4 năm ngày cưới, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đã khiến người hâm mộ "phát hờn" vì những khoảnh khắc ngọt ngào, cho thấy tình cảm mặn nồng của hai người. Từ trước đến nay vợ chồng Trấn Thành đã quá quen với khán giả ở đoạn tình tứ, thân mật. Nhưng những hành động hôn của cặp đôi ở các khu vực nhạy cảm trong chuyến đi du lịch ở Đà Nẵng đã nhận khá nhiều lời nhắc nhở.

Vốn dĩ thời gian này là những ngày đặc biệt với hai vợ chồng, họ cũng chọn cách đi du lịch riêng thay vì tụ họp với hội bạn thân như trước nên Trấn Thành và Hari Won liên tục khoe các khung ảnh tình tứ hết cỡ lên trang cá nhân.

Nếu hôm trước cả hai thân mật trong bồn tắm thì hôm nay vợ chồng son lại trao nụ hôn ở một khu vực ngắm cảnh trên cao của khu nghỉ dưỡng. Khung ảnh này tiếp tục gây sự chú ý khi thấy nữ ca sĩ ngồi trên bờ thành, bao quanh không có bệ đỡ, bên dưới cũng không có gì che chắn mà là một hồ bơi lớn. Lúc này nam MC nhón người lên hôn bà xã.

Khung cảnh mà Trấn Thành và Hari Won lựa chọn để khoe khoảnh khắc "hâm nóng tình cảm" là một địa điểm lãng mạn, nhưng cũng được khuyến cáo nên cẩn thận khi chụp ảnh vì xung quanh đều trống, không có sự che chắn an toàn.

Hai vợ chồng đến khách sạn nổi tiếng để thưởng thức những món ăn thượng hạng nhất, chiều chuộng chính mình trong lúc đi kỉ niệm ngày cưới

Bỏ qua những bình luận "soi" cách thể hiện tình cảm của cặp đôi, nhiều người vẫn tỏ ra ngưỡng mộ với việc Trấn Thành và Hari Won luôn biết cách giữ lửa hôn nhân.

Người hâm mộ xôn xao khi vợ chồng Trấn Thành khoe nụ hôn trong bồn tắm đầy lãng mạn

Hoa hồng trải từ nhà tắm tới giường ngủ tạo không khí như một cặp tân hôn

Chẳng hạn như những nụ hôn - vốn là thói quen của cặp đôi - đã được vợ chồng Trấn Thành tự đặt thành "truyền thống" để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân, luôn cảm nhận mọi thứ mặn nồng. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ nhắn tin hỏi thăm và nhân tiện vặn vẹo ông xã vì phát hiện anh chưa hôn mình khi ra khỏi nhà trước. Nam MC nhận lỗi: "Bị hối quá nên quên hôn, xin lỗi, thương thương, lát về hôn bù. Thương bà nhất trên đời. Em là số một của đời anh và luôn luôn là như thế".

Hari Won trách yêu chồng vì "cả gan" quên quy định trong gia đình

Cả hai rất hợp nhau ở khoản thể hiện tình cảm, dù là nhà riêng hay thảm đỏ hoặc một nơi nào đó, chỉ cần đứng chung bên nhau thì họ tình tứ không rời. Tuy nhiên, một số hình ảnh cần giữ cho riêng mình vì mạng xã hội có khá nhiều lứa tuổi, tránh tình trạng bắt chước và vô tình cả hai bị bắt bẻ, chỉ trích vô cớ.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới