SAO » Chuyện làng sao

Chán 'trốn chui trốn lủi', Kim Min Hee và đạo diễn già mặt dày công khai đeo nhẫn đôi

Thứ hai, 13/03/2017 21:16

Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo vẫn xuất hiện công khai tại các sự kiện.

Kim Min Hee và Hong Sang Soo là cặp đôi bị chỉ trích nhiều nhất làng giải trí Hàn Quốc từ năm 2016 cho đến nay. Dù đã có vợ con hạnh phúc nhưng Hong Sang Soo vẫn quyết định ở bên tình trẻ bất chấp dư luận lên án. Từ khóa Kim Min Hee và Hong Sang Soo bỗng chốc hot trên các diễn đàn mạng. Sau này, Kim Min Hee và Hong Sang Soo đã phải sang Mỹ "lánh nạn".

Sau khi trở về Hàn Quốc, mới đây nhất, cặp đôi nổi tiếng đã cùng nhau xuất hiện tại buổi họp báo bộ phim "On the Beach at Night Alone" được tổ chức tại rạp Lotte, Seoul. Trước ống kính, Kim Min Hee và Hong Sang Soo ăn mặc khá "tông xuyệt tông". Trong suốt quá trình sự kiện diễn ra, Kim Min Hee không rời khỏi đạo diễn già nửa bước. Sự xuất hiện của cặp đôi đặc biệt gây chú ý với tất cả mọi người.

Hong Sang Soo tận tình hộ tống người tình kém ông 22 tuổi - Kim Min Hee

Tuy dè dặt hơn những lần xuất hiện trước, song khán giả nhận ra rằng, cặp đôi này vẫn tình cảm và dành cho nhau nhiều cử chỉ quan tâm, ân cần

Kim Min Hee và Hong Sang Soo xuất hiện công khai càng ngày càng nhiều hơn trong thời gian gần đây

Hai người thoải mái trò chuyện, đùa nghịch trong buổi họp báo

Vẻ hạnh phúc của Kim Min Hee

Dù gây chấn động cả làng giải trí Hàn Quốc khi công khai "cướp chồng" người khác, Kim Min Hee có vẻ vẫn không hề hối lỗi trước hành động của mình mà còn hồn nhiên đeo nhẫn đôi với Hong Sang Soo. Khán giả, thậm chí các fan bắt đầu quay lưng với Kim Min Hee. Không ít tờ báo từng đăng tải bức ảnh chụp toàn bộ poster của Kim Min Hee từ thời mới vào nghề bị fans vứt bỏ vào thùng rác.

Cặp đôi "mặt dày" khi cùng đeo nhẫn đôi

Kim Min Hee và đạo diễn già dần dần công khai dự sự kiện cùng nhau

>> Bắt gặp Kim Min Hee đưa người tình già tới bệnh viện da liễu

Nhật Minh (Theo Giadinhvietnam.com)