SAO » Chuyện làng sao

Chân Tử Đan dùng phi cơ riêng tổ chức sinh nhật cho vợ kém 17 tuổi

Thứ sáu, 22/04/2022 19:35

Nam diễn viên Chân Tử Đan dành cho bà xã Uông Thi Thi điều bất ngờ cùng những lời ngọt ngào trong ngày sinh nhật.

Trong ngày Uông Thi Thi mừng tuổi 41, tài tử Chân Tử Đan đã dùng phi cơ riêng để tới tổ chức sinh nhật cho bà xã. Theo đó, nam tài tử đã chuẩn bị rất công phu, anh không ngần ngại điều động một chiếc máy bay riêng, và sắp xếp cẩn thận tổ chức sinh nhật cho vợ trên máy bay.

Chân Tử Đan tổ chức sinh nhật cho vợ kém 17 tuổi trên phi cơ riêng.

Trong ảnh, có thể thấy Uông Thi Thi hạnh phúc đón sinh nhật trên máy bay với không gian được trang trí tông màu hồng, gồm nhiều phụ kiện dễ thương như bó hoa tươi, bánh sinh nhật và thú nhồi bông, rượu vang. Được biết, mọi thứ được Chân Tử Đan trang trí đều dựa theo sở thích của bà xã Uông Thi Thi.

Trên trang cá nhân nam tài tử đăng bức ảnh hai người bên nhau và viết: "Chúc mừng sinh nhật người vợ xinh đẹp, người bạn thân nhất và tri kỷ của tôi. Mong em luôn có được trọn vẹn hạnh phúc. Yêu em một triệu năm". Đáp lại, trong phần bình luận, bà xã cảm ơn Chân Tử Đan và mọi người vì đã chúc tụng cô.

Về phía Uông Thi Thi cũng viết những lời dành cho bản thân nhân tuổi mới: "Tôi thực sự là một phụ nữ may mắn. Mong mọi người một sức khỏe tốt, luôn có những phút giây hạnh phúc bên gia đình". Cựu người mẫu còn đăng ảnh cả nhà bên nhau.

Sau khi vợ chồng ngôi sao đăng ảnh, nhiều khán giả khen Uông Thi Thi trẻ đẹp ở tuổi 41 và ghen tỵ trước hành động cưng chiều vợ của Chân Tử Đan.

Được biết, Uông Thi Thi sinh năm 1981, đoạt giải Hoa hậu gốc Hoa ở Canada năm 2000, sau đó gia nhập showbiz với vai trò người mẫu. Suốt 19 năm chung sống, họ luôn thể hiện sự yêu thương, ngưỡng mộ và trân trọng nửa kia. Vợ chồng ngôi sao hiện có hai con, con gái lớn 18 tuổi, con trai 15 tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới