SAO » Chuyện làng sao

Chân Tử Đan được mời đóng phim của Hollywood

Thứ hai, 22/08/2011 11:43

Mới đây, ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan đã nhận được lời mời của nhà sản xuất Avi Lerner tham gia vào bộ phim “The Expendables II”. Đây sẽ là cơ hội để Chân Tử Đan được sánh vai với các ngôi sao lớn của Hollywood.

Nếu chấp nhận lời mời này của Hollywood, Chân Tử Đan sẽ có cơ hội được sánh vai với các ngôi sao đẳng cấp thế giới như Bruce Willis và Arnold Schwarzenegger trong bộ phim The Expendables II.

Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan

The Expendables (công chiếu năm 2010) là bộ phim về một đội lính đánh thuê chuyên giải quyết những vụ việc không thể đưa ra ánh sáng. Biệt đội này bao gồm các cựu quân nhân dày dạn kinh nghiệm và hết sức thiện chiến của quân đội Mỹ, trong phần I có sự tham gia của ngôi sao võ thuật Trung Quốc Lý Liên Kiệt. Phần này của bộ phim đã thu về 270 triệu USD tiền vé.

Dàn sao trong phần I của The Expendables

Tiếp nối thành công vang dội của The Expendables 2010, phần II của bộ phim cũng vẫn hội tụ dàn diễn viên ngôi sao hành động của Hollywood và Chân Tử Đan đã được mời đóng phim thay thế cho đàn anh Lý Liên Kiệt, kèm với điều kiện anh sẽ được tự quyết định hình ảnh và phong cách nhân vật của mình.

Mặc dù Chân Tử Đan đã quyết định nghỉ ngơi trong vòng nửa năm, và hiện đang ở Mỹ cùng với gia đình mình nhưng những lời mời đóng phim gửi đến anh vẫn rất nhiều. Tuy Hollywood đã đưa ra những điều kiện khá hấp dẫn nhưng hiện anh vẫn chưa quyết định mà mới chỉ đọc kịch bản. Người đại diện của anh cho biết: “Đối với Chân Tử Đan, điều quan trọng nhất là kịch bản phim có thu hút hay không, chứ không phải cứ là phim của Hollywood thì anh sẽ nhận.

Chân Tử Đan trong Ip Man

Hình ảnh của anh trong Legend of the Fist: The return of Chen Zhen

Chân Tử Đan là ngôi sao võ thuật Trung Quốc. Vào những năm 90, anh bắt đầu theo chân các đàn anh Lý Liên Kiệt, Thành Long tấn công vào làng điện ảnh Hollywood. Lúc đó, anh tham gia chủ yếu với tư cách là nhà chỉ đạo võ thuật hay tư vấn võ thuật, thỉnh thoảng anh cũng tham gia vào một vài bộ phim với tư cách là khách mời. Những năm gần đây, danh tiếng của Chân Tử Đan nổi lên như cồn sau thành công của hai bộ phim Ip ManLegend of the Fist: The return of Chen Zhen. Và lời mời lần này của Hollywood như đã khẳng định thêm về tài năng của anh.

Ngọc Trâm - Mtime
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới