SAO » Chuyện làng sao

Chẳng biết đã kết hôn hay chưa nhưng Justin Bieber và Hailey Baldwin như đang trong kỳ trăng mật

Thứ tư, 19/09/2018 08:36

Bất chấp những thông tin về việc kết hôn, “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber cùng người phụ nữ mà anh yêu thương quên tất cả, chỉ đắm chìm trong hạnh phúc.

Hiện tại, Justin Bieber và Hailey Baldwin đang lưu lại London, Anh. Được biết, chân dài Hailey có show diễn tại xứ sở sương mù, Justin không ngần ngại hộ tống cô tới đây. Vào ngày 18/9 vừa qua, phóng viên bắt gặp cặp đôi này xếp hàng ở khu vực Vòng quay Thiên niên kỷ trước khi có mặt bên ngoài Cung điện Buckingham.

Justin Bieber và Hailey Baldwin như đang trong kỳ trăng mật tại Anh quốc.

Trước đó, Alec Baldwin – bác ruột của Hailey Baldwin bất ngờ xác nhận việc cháu gái và Justin Bieber đã kết hôn. Tuy nhiên không ít nguồn tin cho biết Justin và Hailey chưa kết hôn mà chỉ mới đi đăng ký.

Bất chấp những thông tin về việc kết hôn, “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber cùng người phụ nữ mà anh yêu thương quên tất cả, chỉ đắm chìm trong hạnh phúc.

Bất chấp những thông tin về việc kết hôn đang lan tràn trên các mặt báo, Justin và Hailey không mấy quan tâm. Hai người đang có những giây phút ngọt ngào bên nhau không khác một cặp đôi tận hưởng kỳ trăng mật lãng mạn.

Người dân London đứng xem Justin trổ tài đàn hát ngẫu hứng.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Glamour, Hailey Baldwin có chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với Justin Bieber. Cô nói: “Tôi về nhà và mẹ tôi nói với tôi rằng: Trông con thật bình yên biết bao. Mẹ không nghĩ con lại bình yên đến thế. Đó là từ bên trong. Tôi đang yêu. Đó là những gì đang xảy ra. Nó mở lòng cho tôi. Cuộc sống thật tuyệt vời”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)