SAO » Chuyện làng sao

Chàng ca sĩ điển trai Triệu Long và dấu ấn tại The Voice

Thứ bảy, 20/08/2016 08:59

Ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả qua chương trình Giọng hát Việt – The Voice, chàng ca sĩ điển trai Triệu Long đang chinh phục đam mê của mình.

Sau khi dừng chân tại Vòng đối đầu The Voice, chàng ca sĩ điển trai Triệu Long đã gây tiếc nuối cho biết bao khán giả say mê giọng hát tình cảm, trầm ấm của anh. Giọng ca này đã và đang đi trên con đường chinh phục đỉnh cao nghệ thuật mà mình đã chọn.

Triệu Long tên thật là Hứa Thành Long, anh năm nay 30 tuổi và hiện đang là ca sĩ. Triệu Long cho biết, người tạo động lực theo đuổi ca hát cho anh là Ba anh và anh muốn mang giọng hát của mình lên một sân khấu lớn, chinh phục đỉnh cao trong sư nghiệp.

Triệu Long đang từng bước khẳng định mình

Triệu Long từng mang đến The Voice ca khúc “Bây giờ tháng mấy”. Anh được Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng tranh giành quyết liệt vì anh sở hữu chất giọng dày, trầm ấm. Tuy nhiên, chàng trai 30 tuổi này đã chọn về đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Vừa bước lên sân khấu, Triệu Long tạo sự khác biệt khi không chọn các ca khúc hiện đại, hợp thời, thay vào đó anh thể hiện sáng tác nổi tiếng của Từ Công Phụng – Bây giờ tháng mấy. Trước giọng hát ngọt ngào và vẻ điển trai của Triệu Long, Mỹ Tâm cũng không thể kìm nén được, cô khen anh chàng có giọng đẹp và tình cảm.

Mr. Đàm cũng từng nhận xét, Triệu Long vừa hát vừa diễn không khó vì xuất thân vũ công. Huấn luyện viên chia sẻ: "Tôi biết em, em là một trong những diễn viên múa trong đoàn của tôi ngày xưa. Tôi không ngờ em hát hay như vậy. Giọng của em xuống thấp rất đẹp, ấm áp và làm cho người ta nghe như có chỗ dựa.

Dòng nhạc này, bài hát này cần như vậy, không cần phô trương, chỉ cần một chút xíu tình cảm. Tuy nhiên, một vài chỗ ở phần đuôi mình sẽ làm khác một chút và anh sẽ chỉ cho em sau. Nếu em quyết định về với đội anh thì đó là một trong những quyết định sáng suốt nhất trong năm nay của em".

Tuy không đi xa tại cuộc thi The Voice, thế nhưng sau đó Triệu Long lại khá đắt show, anh được mời đi diễn trên nhiều sân khấu lớn. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng từng có lời mời chàng ca sĩ điển trai này tham gia vào liveshow ca nhạc của anh. Việc để Triệu Long tham gia một chương trình có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng chính là tín hiệu nâng đỡ đầu tiên của Mr Đàm đối với học trò của chương trình Giọng hát Việt mùa 3.

Với ưu thế được công chúng trong nước yêu thích và đón nhận. Chàng ca sĩ điển trai Triệu Long hi vọng đưa lời ca tiếng hát cũng như văn hóa Việt Nam đến với khán giả hải ngoại, đặc biệt là kiều bào ở Hoa Kỳ. Điều đó góp phần phát triển văn hóa Việt Nam, đưa những nét đẹp, những giá trị văn hóa Việt đến gần hơn với những người Việt xa quê.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới