SAO » Chuyện làng sao

Chẳng cần có chú rể, “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng khoác váy cô dâu đẹp lung linh ở tuổi 46

Thứ tư, 23/10/2019 20:18

Nữ diễn viên Lý Nhược Đồng trông vô cùng xinh đẹp và tươi trẻ trong bộ váy cưới trắng muốt.

Mới đây, hình ảnh Lý Nhược Đồng diện váy cưới gợi cảm khoe trọn đôi vai trần nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng. Chẳng cần có chú rể, nàng Tiểu Long Nữ vẫn tỏa sáng trong trang phục trắng muốt.

Nữ diễn viên Lý Nhược Đồng trông vô cùng xinh đẹp và tươi trẻ trong bộ váy cưới trắng muốt.

Mặc dù đã bước sang tuổi 46 nhưng Lý Nhược Đồng giữ được nhan sắc tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. Không chỉ có vậy cô còn sở hữu vóc dáng mà nhiều người phụ nữ khao khát.

Những năm vừa qua, Lý Nhược Đồng tích cực hoạt động nghệ thuật. Cô hầu như tham gia các dự án phim ảnh ở Trung Quốc Đại lục. Từng trải qua chuyện đổ vỡ trong tình yêu, Lý Nhược Đồng mãi mới có thể bước ra khỏi cái bóng của cuộc tình cũ. Cô thừa nhận đã 3 lần đi xem mắt phải giấu kín thân phận ngôi sao.

“Nàng Tiểu Long Nữ” tiếc nuối vì lỡ mất thời điểm tốt nhất để sinh con.

Hiện tại, nữ diễn viên “Thần điêu đại hiệp” chỉ muốn tìm một người có thể chia sẻ buồn phiền, thỉnh thoảng gọi điện thân mật hỏi han nhau. Không tiếc nuối việc mất đi cơ hội trong sự nghiệp vì tình yêu nhưng Lý Nhược Đồng lại tiếc vì đánh mất thời điểm tốt nhất để sinh con. Chính vì khao khát làm mẹ mà cô nhận cháu gái làm con nuôi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới