SAO » Chuyện làng sao

Chẳng cần 'đẩy thuyền', Thanh Sơn và Khả Ngân tự tung hint hẹn hò chất lượng với loạt khoảnh khắc tình tứ

Thứ bảy, 01/07/2023 10:25

Thanh Sơn và Khả Ngân đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh tình tứ hết nấc.

Ở thời điểm hiện tại, Khả Ngân đang là một cái tên khá nổi bật trong giới giải trí. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn có khả năng diễn xuất khá tốt và liên tục được các đạo diễn nổi tiếng để mắt đến. Những năm trở lại đây, khi kết hợp với nam diễn viên Thanh Sơn trong một số dự án, người đẹp đã gây sốt vì dính nghi vấn tình cảm với nam diễn viên nổi tiếng Hà thành.

Cho đến mới đây, cả 2 đã có dịp xuất hiện cùng nhau trong một địa điểm. Đáng chú ý, trong khi Khả Ngân chỉ đăng tải những hình ảnh khoe nhan sắc của riêng mình, thì Thanh Sơn lại đăng tải loạt ảnh bên "tình tin đồn" khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Có thể thấy, cả 2 đã chẳng ngần ngại tạo nhứng dáng tình tứ hết nấc. Không chỉ vậy, Thanh Sơn và Khả Ngân còn nhìn nhau bằng ánh mắt tình tứ hệt như một cặp tình nhân thứ thiệt.

Khả Ngân đăng tải loạt ảnh xinh đẹp nức nở

Loạt khoảnh khắc tình tứ của Thanh Sơn và Khả Ngân gây thích thú

Trước đó, Khả Ngân từng gây bất ngờ với chia sẻ về việc yêu đương Thanh Sơn: "Ngân nghĩ mình là một người cảm xúc nên đôi khi chuyện cảm mến nhau là chuyện bình thường. Đã đụng chạm nhau, ôm nhau, nắm tay nhau, hôn nhau. Mọi người biết trên phim trường 24/24 nhiều khi làm việc tới sáng nữa. Có những cái nhiều khi có cảm xúc cảm mến. Cảm xúc chỉ xuất hiện thôi tại vì mình sinh hoạt trên phim trường cùng nhau, làm việc cùng nhau. Suốt ngày cứ va chạm như thế thì chắc chắn đôi lúc sẽ thiên về họ hoặc để ý một chút".

Thanh Sơn và Khả Ngân là cặp đôi được khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới