SAO » Chuyện làng sao

Chẳng cần hở, đây mới là hình ảnh 'dụ dỗ' đàn ông nhất của mỹ nhân Việt

Chủ nhật, 19/06/2016 20:46

Không long lanh như khi dự sự kiện hay đứng trên sân khấu nhưng hình ảnh chăm chỉ rửa bát của mỹ nhân Việt dưới đây vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của fan.

Khoảnh khắc giản dị của mỹ nhân Việt dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải "tròn mắt kinh ngạc".

Hoàng Thùy

Sau khi giành được ngôi vị Quán quân của chương trình "Vietnam's Next Top Model" năm 2011, Hoàng Thùy trở thành gương mặt mới được nhiều thương hiệu thời trang săn đón. Không chỉ ghi ấn tượng ở trong nước mà Hoàng Thùy cũng nhanh chóng có "chỗ đứng" khi sang các kinh đô thời trang lớn trên thế giới. Khác xa với những hình ảnh long lanh và sắc lạnh trên tạp chí, ít ai biết rằng Hoàng Thùy là một người có lối sống giản dị. Minh chứng rõ nhất là trong lần về quê gần đây, Hoàng Thùy không ngần ngại việc rửa bát. Hình ảnh này của Hoàng Thùy nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích và nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Hoàng Thùy là một trong những mỹ nhân Việt có lối sống giản dị

Vẻ đẹp sắc lạnh, sang chảnh của Hoàng Thùy

Jennifer Phạm

Vào dịp đầu năm, Hoa hậu Jennifer Phạm cùng chồng và một số bạn bè đã đi lễ chùa. Tại đây sau khi ăn xong, người đẹp này không ngại rửa bát. Khi thấy bạn bè chụp hình, Jennifer Phạm làm mặt xấu vô cùng dễ thương.

Hoa hậu Jennifer Phạm làm mặt xấu khi rửa bát

Jennifer Phạm trẻ trung và sành điệu

Nhã Phương

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến khi trở thành bạn gái của danh hài Trường Giang.

Không chỉ chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất có hồn mà hình ảnh giản dị rửa bát khi về quê dưới đây cũng giúp Nhã Phương để lại ấn tượng tốt với fan.

Nữ diễn viên rửa bát khi về quê

Trường Giang, Nhã Phương tình cảm khi xuất hiện cùng nhau

Hương Tràm

Với giọng hát cao vút, đầy nội lực Hương Tràm đã chinh phục ban giám khảo và khán giả để trở thành Quán quân "Giọng hát Việt". Khi bước ra từ cuộc thi này, Hương Tràm đã cố gắng thay đổi hình ảnh từ ngây thơ, trong sáng sang gợi cảm, nổi loạn. Nhưng trái ngược với hình ảnh khi trên sân khấu, lúc ở nhà Hương Tràm diện những trang phục "kín cổng cao tường" và chăm chỉ dọn dẹp, rửa bát. Hương Tràm tiết lộ, Tết năm nào cô cũng phải rửa bát miệt mài.

Hương Tràm "giải quyết" chồng bát đũa sau khi ăn xong

Bước ra từ cuộc thi "Giọng hát Việt" Hương Tràm "lột xác" với hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng

Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh)

Nổi tiếng chỉ sau 1 đêm với clip nhảy “Gentleman”, bà Tưng trở thành cái tên được cư dân mạng quan tâm. Bà Tưng được ví như "đứa con hư của showbiz" vì thường xuyên diện trang phục hở bạo và phát ngôn gây sốc. Tuy nhiên khi đăng lên hình ảnh đang chăm chỉ rửa bát bà Tưng phần nào lấy được thiện cảm của dân mạng.

Sau một thời gian "nổi loạn", Huyền Anh phẫu thuật thẩm mỹ và chuyển sang hình ảnh ngoan hiền. Tuy nhiên, diện mạo mới này của bà Tưng không được nhiều người đón nhận và tên tuổi của cô cũng dần chìm vào quên lãng.

Bà Tưng gợi cảm khi rửa bát

Sau khi được nhiều người biết đến, Huyền Anh đã phẫu thuật thẩm mỹ

>> Click để xem thêm: Mỹ nhân Việt xuất hiện với gương mặt lạ lẫm

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)