SAO » Chuyện làng sao

Chẳng cần nhiều lời, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa chỉ đứng cạnh nhau thôi đã đủ thấy Dương Mịch không có cửa chen vào

Thứ sáu, 22/03/2019 11:31

Việc Hoắc Kiến Hoa xuất hiện vui vẻ bên bà xã Lâm Tâm Như là bằng chứng cho thấy thông tin anh làm Dương Mịch có bầu khiến hôn nhân đổ vỡ là vô căn cứ.

Mới đây, vợ chồng Lâm Tâm Như Hoắc Kiến Hoa đã cùng tham gia tiệc sinh nhật của 1 người bạn. Theo quan sát, nàng "Hạ Tử Vy" mặc áo phông trắng kết hợp quần jeans khỏe khoắn. Cô đội mũ và đi giày thể thao tối màu. Trong khi đó ông xã Hoắc Kiến Hoa lại diện đồ tông đen. Có thể thấy Lâm Tâm Như đứng cạnh chồng rất tình tứ. Cô còn đặt 2 tay lên vai "nửa kia" trong lúc chụp hình chung với mọi người.

Vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa dự tiệc sinh nhật của 1 người bạn.

Cách đây không lâu, Hoắc Kiến Hoa bị nghi ngờ là "tác giả" của cái thai trong bụng Dương Mịch. Cũng chính vì lý do này mà Lâm Tâm Như quyết định ly hôn Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên nhiều người cho rằng tin đồn này thực sự vô căn cứ bởi thực tế Dương Mịch không có bầu. Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch chỉ giữ quan hệ đồng nghiệp trong lúc đóng phim chung chứ không hề vượt quá giới hạn.

Hoắc Kiến Hoa xuất hiện vui vẻ bên bà xã Lâm Tâm Như là bằng chứng cho thấy thông tin anh làm Dương Mịch có bầu khiến hôn nhân đổ vỡ chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Những bức ảnh chụp Lâm Tâm Như sánh đôi bên Hoắc Kiến Hoa chính là bằng chứng cho thấy quan hệ vợ chồng giữa 2 người rất tốt, không hề có chuyện tan vỡ như tin đồn trước đó rộ lên trên mạng.

Nàng "Hạ Tử Vy" đăng ảnh mới trên trang cá nhân cho thấy tâm trạng cô rất tốt.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới