SAO » Chuyện làng sao

Chẳng cần nhiều lời, vợ chồng Lâm Tâm Như lộ ảnh tình tứ đập tan tin đồn ly hôn

Thứ hai, 21/10/2019 09:46

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như và ông xã Hoắc Kiến Hoa cho mọi người thấy quan hệ vợ chồng cô rất tốt không hề đổ vỡ như tin đồn thổi trước đó.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp vợ chồng Lâm Tâm Như vui vẻ cùng nhau đi gặp gỡ bạn bè. Trong ảnh “nàng Hạ Tử Vy” mặc áo phông trắng kết hợp chân váy xếp ly màu xanh. Còn ông xã Hoắc Kiến Hoa diện đồ jeans, đội mũ ngược trẻ trung.

Có thể thấy hai người đứng cạnh nhau vô cùng tình tứ. Hoắc Kiến Hoa còn đặt tay lên vai vợ thể hiện sự ngọt ngào. Mặt của anh khá đỏ cõ lẽ do có hơi men trong người. Đây chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy mối quan hệ giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn rất tốt đẹp, không hề đổ vỡ như những tin tức không hay xuất hiện trên mạng.

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như và ông xã Hoắc Kiến Hoa cho mọi người thấy quan hệ vợ chồng cô rất tốt không hề đổ vỡ như tin đồn thổi trước đó.

Trước đó Lâm Tâm Như được cho là bị chồng bạo hành đến mức phải ly hôn. Thậm chí có nguồn tin còn cho biết vợ chồng cô đã hoàn tất thủ tục chia tay. Hoắc Kiến Hoa còn đưa con gái dọn đi khỏi nhà.

Phản ứng lại, Lâm Tâm Như chỉ chia sẻ bài đăng ủng hộ phim mới của chồng và khẳng định mình yêu gia đình trong đoạn clip tuyên truyền cho show “Quán trọ thân thương”.

“Nàng Hạ Tử Vy” tập trung tham gia các hoạt động, không để tin tức thất thiệt ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới