SAO » Chuyện làng sao

Chẳng còn giấu giếm, Khánh My và bạn trai công khai những khoảnh khắc 'lịm tim'

Thứ hai, 21/01/2019 11:42

Sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Khánh My đã có bạn trai mới. Cả hai không ngần ngại công khai những hình ảnh 'tình bể bình' khi ở bên nhau.

Vào tháng 8/2018, Khánh My gây chú ý khi công khai chia sẻ về việc có bạn trai khi thiết lập tình trạng mối quan hệ từ "Độc thân" thành "Đang hẹn hò". Tuy nhiên, danh tính bạn trai vẫn được người đẹp giấu kín.

Cho đến gần đây, Khánh My thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào bên "người ấy". Dù không chia sẻ cụ thể nhưng nhiều fan cho rằng đây chính là bạn trai mới của Khánh My, thậm chí còn giục cô nhanh làm đám cưới.

Không khó để nhận ra, bạn trai của Khánh My chính là chàng Đông Hồ của phim 'Tháng năm rực rỡ'​ - Tiến Vũ. Ngoài đóng phim, Tiến Vũ còn làm người mẫu và đóng MV cho nhiều người nổi tiếng. Anh chàng được yêu mến khi sở hữu ngoại hình được xếp vào hàng cực phẩm.

Khánh My chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên "người ấy".

Trước đây, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Tiến Vũ, Khánh My chỉ úp mở: "Tôi và Vũ ở trong một nhóm bạn thân, chơi chung với nhau lâu rồi. Tôi rất ngại nói về chuyện tình cảm vì sợ nếu không thành thì sẽ gây ảnh hưởng và tổn thương cho những người đến sau".

Fan giục Khánh My làm đám cưới

Trước đó, Khánh My cũng đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên người ấy tại phòng tập gym

Trên trang cá nhân, Tiến Vũ cũng thường đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên Khánh My.

Tiến Vũ chia sẻ hình ảnh hôn Khánh My và chia sẻ: "Cảm ơn em. Anh yêu em. Vì em, anh sẽ thay đổi bản thân mình" (Tạm dịch). Bên dưới phần bình luận, Khánh My cũng gọi Tiến Vũ là "my love". Đây như lời xác nhận chuyện tình cảm của cả hai.

Không chỉ dừng lại ở việc quan tâm mà bạn trai còn dành cho Khánh My những điều vô cùng ngọt ngào.

Trước đó, Khánh My từng công khai việc có bạn trai mới.

Khánh My từng tiết lộ Trường Giang từng theo đuổi mình. Thế nhưng cô đã xác định được tình cảm của mình dành cho nam danh hài nên cũng không để mọi việc đi quá xa.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)