SAO » Chuyện làng sao

Chàng cướp biển sợ siêu mẫu “trả đũa”

Thứ hai, 15/08/2011 15:02

Người tình cũ của siêu mẫu Kate Moss đang rất lo lắng khi biết cô sắp cho xuất bản cuốn tự truyện trong thời gian tới.

Theo nhiều nguồn tin mới nhận, nam diễn viên đã có vợ và 2 con của Cướp biển vùng Caribe đang vô cùng bối rối khi cô bạn gái cũ - siêu mẫu người Anh - Kate Moss sẽ phanh phui quá khứ rượu chè, nghiện ngập và tiệc tùng bừa bãi của anh trong cuốn hồi kí sắp tới.

Chàng cướp biển phong trần sợ bị đào xới quá khứ

Một người trong cuộc tiết lộ: “Johnny thực sự đã nỗ lực hết sức để xóa đi hình ảnh của một anh chàng hư hỏng trước đây. Và anh rất lo sợ Kate sẽ viết những điều điên rồ trong quá khứ của anh vào cuốn hồi ký sắp xuất bản. Johnny không muốn người ta đào bới quá khứ không hay ho của mình. Hơn nữa anh lo lắng rằng một ngày nào đó các con của anh sẽ đọc và biết về quá khứ “bất trị” của bố chúng”.

“Hiện nay Johnny là một người đàn ông toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Anh sợ rằng vợ anh - Vanessa Paradis sẽ ly hôn nếu cô ấy đọc được những chi tiết tả thực về mối tình “hoang dã” trước đây giữa anh và Kate Moss”.

Siêu mẫu đình đám nhất định không muốn bỏ qua câu chuyện về tình cũ

“Kate vẫn ôm hận về sự đổ vỡ trước đây giữa cô và Johnny. Và có nhiều khả năng cô ấy sẽ dùng cuốn sách để trả đũa “người yêu cũ”. Khi biết Kate dự định viết hồi ký, Johnny đã gọi điện và gửi email yêu cầu cô bỏ qua tất cả các tài liệu và tình tiết có liên quan đến mình. Nhưng Kate cho biết Johnny chính là mấu chốt của câu chuyện cuộc đời cô ấy và nếu như không có anh thì cuốn tự truyện sẽ chẳng còn gì để viết nữa”.

VNMedia/Showbizspy
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới