SAO » Chuyện làng sao

Chặng đường yêu nhau mặn nồng của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh trước khi chia tay

Thứ hai, 05/06/2017 19:44

Thông tin Huỳnh Anh và Á hậu Hoàng Oanh chia tay khiến dân mạng bất ngờ bởi họ từng là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Mới đây, diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ lên tiếng xác nhận chuyện đã chia tay Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Hoàng Oanh khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Bởi cả hai đã có một chặng đường tình yêu vô cùng đẹp như tiểu thuyết ngôn tình.

Huỳnh Anh chia sẻ anh đang độc thân. Sau những ngày buồn bã vì chia tay Hoàng Oanh, giờ anh đã vui trở lại.

Để có thể tán đổ Hoàng Oanh, Huỳnh Anh đã khai gian tuổi và làm tất cả mọi thứ chiều lòng người đẹp. Ban đầu Hoàng Oanh không có ấn tượng về Huỳnh Anh nhưng những cử chỉ quan tâm chân thành của anh đã làm trái tim cô rung động.

Dù Huỳnh Anh từng bị gắn mác anh chàng đào hoa, lăng nhăng nhưng Hoàng Oanh vẫn tin tưởng và yêu bạn trai hết mình.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Trong suốt ba năm quen nhau, cả hai cho thấy sự hòa hợp một cách tuyệt đối. Về ngoại hình, cả hai đều sở hữu vẻ ngoài chỉn chu, ăn ý mỗi khi xuất hiện trước công chúng, thậm chí còn nhận xét có tướng phu thê. Về tài năng, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đều được đánh giá cao trong lĩnh vực của riêng mình...

Thậm chí, trong chương trình "Hoán đổi" 2016, Hoàng Oanh đã kể lại câu chuyện tình yêu của mình với Huỳnh Anh khiến cả ban giám khảo cũng như khán giả vô cùng xúc động. Cặp đôi càng được nhiều người ca ngợi và lấy làm gương để sống hết mình cho tình yêu.

Bởi vậy, việc Hoàng Oanh và Huỳnh Anh chia tay khiến công chúng vô cùng tiếc nuối. 'Diễn giả' Hoàng Oanh sẵn sàng lấy tình cảm của cô và Huỳnh Anh ra để thuyết phục để mọi người tin vào tình yêu, cuối cùng đã thất bại trong chính mối quan hệ của mình với bạn trai.

Hoàng Oanh diễn thuyết về tình yêu trong chương trình "Hoán đổi".

Bạn gái nhiều hơn 2 tuổi của hotboy Huỳnh Anh là ai?

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)