SAO » Chuyện làng sao

Chẳng hề hiền, Hà Anh phản đòn lại bình luận chê bai kiểu 'đâm bị thóc, chọc bị gạo'

Thứ bảy, 07/09/2019 20:20

Siêu mẫu Hà Anh nhắn đến anti-fan: 'Con xin mấy mẹ, con ở nhà không có nhu cầu ăn mặc lồng lộn chứ con đi ra ngoài ăn mặc điểm trang lên lại sáng lòa mấy mẹ xách bị chạy theo không nổi đâu'.

Nhìn vào cuộc sống hiện tại của siêu mẫu Hà Anh, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Chân dài đang rất hạnh phúc bên chồng Tây và con gái Myla. Cô được ông xã phụ chăm con và thường xuyên dành cho những điều bất ngờ lãng mạn.​ Chẳng vì lấy chồng, sinh con mà rời xa showbiz, siêu mẫu Hà Anh vẫn đắt show dự sự kiện, làm MC.

Những tưởng chẳng có gì để chê, nhưng Hà Anh lại liên tục vướng thị phi. Cô bị chê từ việc làm mẹ mà cẩu thả, không buộc tóc gọn gàng cho con đến vóc dáng và giọng nói.

Chẳng hề hiền, lần nào Hà Anh cũng đáp trả lại những lời chê bai. Mới đây, siêu mẫu phản đòn lại những người mang giọng "đâm bị thóc chọc bị gạo" ra chê bai mình.

Chân dài viết: "Mấy bà nhiều chuyện vào xem clip nàng đưa con đi tiêm chủng hay ở nhà nhảy nhót với chồng con được thể mang cái giọng đâm bị thóc chọc bị gạo ra chê bai nào là sao siêu mẫu gì mà ăn mặc xấu thế, đen thế, ngực lép thế...

Con xin mấy mẹ, con ở nhà không có nhu cầu ăn mặc lồng lộn chứ con đi ra ngoài ăn mặc điểm trang lên lại sáng lòa mấy mẹ xách bị chạy theo không nổi đâu nên bỏ cái thói châm chích người khác để tự cảm thấy hả hê cho cái số phận của mình đi! Nhớ nhớ! Đây là con tối qua đi chơi nhè nhẹ các mẹ à!".

Hà Anh bức xúc khi bị chê "xấu thế, đen thế, ngực lép thế..."

Bất chấp lời chê bai Hà Anh vẫn xinh đẹp, gợi cảm và sống đúng với bản thân mình.

Nhiều fan cho rằng: "Tại người ta không được đẹp bằng chị nên ganh tị", "Nói nhiều với mấy cái loại khẩu nghiệp đó làm gì chị ơi, hữu xạ tự nhiên hương", "Miệng lưỡi thiên hạ em ơi. Em ơi kệ họ đi em. Mình là người của công chúng miễn sao gia đình hạnh phúc và gắng gìn giữ hình ảnh đẹp là ok rồi em", "Có ai muốn nhiều chuyện, chẳng qua muốn xem cho đã mắt... yêu thì giờ mình yêu chồng con mình ai giở hơi xem xét dò xét vô, bà chằn quá...đúng là chế"...

Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của siêu mẫu Hà Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Video gia đình Hà Anh vui vẻ nhảy cùng nhau, bé Myla cười khoái chí vì thích thú.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới