SAO » Chuyện làng sao

Chẳng hề nhắc tới tên người yêu nhưng Hyun Bin được cho là khéo léo nói về Son Ye Jin

Thứ tư, 07/07/2021 15:50

Nam diễn viên Hyun Bin nhận về nhiều bình luận tích cực khi có cách trả lời phỏng vấn rất tinh tế và thông minh.

Vừa qua Hyun Bin đã có cuộc phỏng vấn với truyền thông Philippines. Anh đưa ra những câu trả lời hết sức thông minh liên quan đến công việc, cuộc sống cũng như chuyện tình cảm. Khi được hỏi thích làm gì và có nấu ăn tại nhà hay không, nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" thẳng thắn chia sẻ.

Hyun Bin được khen trả lời phỏng vấn rất thông minh.

Hyun Bin nói: "Tôi ít khi nấu ăn lắm. Tôi không có nhiều thời gian ở nhà nên lúc được ở nhà thì tôi nghỉ ngơi thật nhiều và chẳng làm điều gì đặc biệt. Lúc làm việc gì đó thì tôi xem một bộ phim mà tôi muốn xem và thưởng thức món ăn mà tôi thèm ăn".

Đối với câu hỏi: "Điều gì làm anh hạnh phúc?", Hyun Bin trả lời một cách tinh tế: "Đây là câu hỏi khó. Những ngày này tôi nghĩ hạnh phúc là được khỏe mạnh. Tôi cảm thấy có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình với sức khỏe tốt là một điều hạnh phúc".

Mặc dù Hyun Bin không hề nhắc tới Son Ye Jin trong cuộc phỏng vấn trên nhưng dân mạng lại cho rằng anh đang khéo léo nói về cô bạn gái xinh đẹp, đảm đang của mình.

Trên thực tế thì thời gian gần đây, Son Ye Jin thường xuyên đăng tải hình ảnh món ăn do cô tự làm lên trang cá nhân. Điều này cho thấy cô rất chăm chỉ vào bếp. Netizen nhận xét với tài nấu nướng như thế này thì dĩ nhiên Hyun Bin chính là người được lợi nhất. Anh không biết bếp núc nhưng lại có người yêu giỏi về ẩm thực.

Tuy Hyun Bin không nhắc tên người yêu nhưng dân mạng cho rằng anh khéo léo nói đến Son Ye Jin.

Lúc đề cập đến vấn đề hạnh phúc, Hyun Bin có nhấn mạnh anh vui khi thực hiện tốt được nhiệm vụ. Nhiệm vụ này chắc chắn bao gồm cả vai trò là bạn trai của Son Ye Jin.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới