SAO » Chuyện làng sao

Chẳng kém gì Song Hye Kyo, Son Ye Jin cũng có khoảnh khắc kém duyên trong quá khứ như thế này

Chủ nhật, 07/04/2024 21:02

Nữ diễn viên Son Ye Jin chắc chắn phải đỏ mặt lúc xem lại cảnh phim mà cô thực hiện cách đây 16 năm.

Vừa qua, một clip ngắn trích trong bộ phim "My wife got married" (2008) với sự tham gia đóng chính của Son Ye Jin đã được đăng tải trở lại. Ở clip này, cô mặc áo hai dây, thực hiện hành động thân mật với bạn diễn nam. Tuy nhiên ai cũng có thể thấy bà xã của Hyun Bin không hề mặc nội y.

Son Ye Jin bị đào lại cảnh phim với trang phục khiến cô nhìn lại phải xấu hổ.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Son Ye Jin chắc chắn sẽ cảm thấy xấu hổ lúc xem lại phân cảnh trên. Trước đó Song Hye Kyo cũng từng bị đào bới lại những khoảnh khắc kém duyên khi lựa chọn trang phục thiếu tinh tế khi thực hiện các cảnh quay trong dự án "Trái tim mùa thu".

Song Hye Kyo trước đó cũng từng bị soi mắc lỗi tương tự trong bộ phim "Trái tim mùa thu".

Hiện tại Son Ye Jin đã bước sang tuổi 42 và có được chỗ đứng vững chắc tại showbiz Hàn. Trong những năm tháng nỗ lực hết mình cho sự nghiệp diễn xuất, cô đã bỏ túi nhiều tác phẩm ấn tượng phải kể đến như: "Cổ điển", "Hương mùa hè", "Tuyết tháng Tư", " Nàng ngốc và quân sư", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", "Cuộc đàm phán sinh tử", "Hạ cánh nơi anh"...

Năm 2022, Son Ye Jin chính thức lên xe hoa với Hyun Bin. Cuối năm này, hai người đón con trai đầu lòng chào đời. Mới đây, có nguồn thông tin cho biết Son Ye Jin và Lee Byung Hun đang xem xét lời mời đóng vai chính trong phim mới của đạo diễn Park Chan Wook. Nếu hai người đồng ý thì đây sẽ là lần đầu tiên họ hợp tác trên màn ảnh.

Nữ diễn viên Son Ye Jin vui vẻ hẹn hò với ông xã Hyun Bin sau thông tin nhận được lời mời đóng phim cùng đàn anh Lee Byung Hun.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới