SAO » Chuyện làng sao

'Chàng lùn' Vương Tổ Lam mua nhà 320 tỷ tặng vợ Hoa hậu

Thứ tư, 26/08/2015 09:29

'Chàng lùn' Vương Tổ Lam mới bỏ ra 320 tỷ mua nhà tặng vợ là cựu Hoa hậu Lý Á Nam. Theo Vương Tổ Lam chia sẻ, anh chỉ muốn sống ở một nơi tốt hơn cùng với vợ.

Mới đây các trang báo Hồng Kông đồng loạt đưa tin "chàng lùn" Vương Tổ Lam vừa bỏ ra 110 triệu đô la Hồng Kông (tương đương gần 320 tỷ đồng) để mua một căn biệt thự sang trọng ở khu Mayfair By The Sea của thị trấn Tai Po, tặng vợ là cựu Hoa hậu Lý Á Nam. Được biết đây không phải là lần đầu nam tài tử này mạnh tay chi số tiền lớn để mua nhà. Trước đó vào năm 2013, Vương Tổ Lam cũng đã bỏ ra 103 triệu đô la Hồng Kông (tương đương gần 300 tỷ đồng) để mua nhà tại khu Fortune Garden.

Khi trả lời phỏng vấn về việc mua nhà tặng bà xã xinh đẹp, Vương Tổ Lam chia sẻ: "Tôi mua nó để chuẩn bị cho tương lai, khi tôi chỉ muốn sống một mình với vợ, hoặc khi nào chúng tôi có con. Tôi không bỏ tiền đầu tư chứng khoán, tôi cảm thấy mua bất động sản mới là kiểu đầu tư tốt và dài hạn.Tôi chỉ muốn sống ở một nơi tốt đẹp với vợ mình. Cả gia đình tôi sẽ tiếp tục sống ở nơi ở cũ vì tôi đang gặp một số rắc rối với căn biệt thự mới. Hy vọng mọi việc sẽ sớm được giải quyết. Cám ơn mọi người đã quan tâm".

Được biết, Vương Tổ Lam sinh năm 1980, chỉ cao 1,58m, môi dày, ngoại hình không bắt mắt nhưng bằng tài năng trong nghệ thuật nhất là lĩnh vực hài, anh được khán giả đón nhận. Trong khi đó, vợ anh, Lý Á Nam từng đoạt giải Hoa hậu gốc Hoa quốc tế 2005 (cuộc thi do TVB tổ chức) và có chiều cao 1,75m. Cho dù chênh lệch ngoại hình, nhưng cả hai đã yêu nhau được khoảng 5 năm trước khi kết hôn. Đây được xem là mối tình "đũa lệch" khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Đám cưới ngọt ngào của cặp đôi

Trước đó "chàng lùn" đã có màn cầu hôn bạn gái ấn tượng

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)