SAO » Chuyện làng sao

Chàng Man 'Tình yêu không có lỗi' bung xõa hết mình cùng fan Việt

Thứ năm, 26/05/2016 21:21

Chàng Man trong phim 'Tình yêu không lỗi, lỗi ở bạn thân' đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho buổi fan meeting vào ngày mai.

Nam diễn viên Golf Pichaya Nitipaisankul được khán giả Việt Nam yêu mến với vai Man trong bộ phim đình đám "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" đã đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng nay (26/5) trong sự chào đón của hàng trăm fan Việt.

Vào buổi tối, anh vừa góp mặt trong đêm tiệc "1st Greet & Meet". Nam tài tử xứ Chùa Vàng vô cùng thân thiện với những biểu cảm cực đáng yêu trong lúc giao lưu với khán giả và giới truyền thông Việt.

Trước đó, Golf Pichaya Nitipaisankul được biết đến khi khởi nghiệp trong nhóm hát với anh trai là nam diễn viên nổi tiếng Mike D.Angelo, nam diễn viên được khán giả Việt biết đến với bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Thái Lan. Nhóm nhạc làm các thiếu nữ Thái điên đảo vì ngoại hình đẹp và giọng hát ngọt ngào. Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Mike bất ngờ xuất gia tu hành trong sự tiếc nuối của các fan. Vf Goft đã viết tiếp sự nghiệp diễn xuất lẫn ca hát chi mình và anh trai bằng cú hit của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân".

Chàng Man "Tình yêu không có lỗi" tạo dáng cực ngầu bên người bạn Việt Nam

Golf Pichaya Nitipaisankul diện cây đen trắng thật đơn giản nhưng cũng rất cá tính

Có chút bẽn lẽn khi chào các fan Việt

Và nụ cười nửa miệng cực cuốn hút

Liên tục nhận được nhiều cầu hỏi và sự cổ vũ cuồng nhiệt khiến anh khá bối rối trước tình cảm mà khán giả Việt dành cho mình.

Một phút suy tư trên khuôn mặt điển trai của nam diễn viên

Anh chàng liên tục quay nhìn và nở nụ cười với khán giả từ mọi phía mỗi khi được gọi tên

Và cuối cùng là bung xõa cùng fan, xem "chàng Man" đáng yêu không này?

Anh chàng cũng không ngần ngại nghiêng ngửa đủ tư thế để có góc ảnh đẹp nhất

>> Nam thần ‘Tình yêu không có lỗi’ liên tục cúi người chào fan Việt

Tin và ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)