SAO » Chuyện làng sao

Chẳng ngại Song Joong Ki, trai trẻ công khai dành những lời có cánh cho Song Hye Kyo

Thứ năm, 16/04/2020 08:48

Hậu ly hôn, nữ diễn viên Song Hye Kyo ngày càng lên hương về nhan sắc khiến người khác giới không thể kìm lòng khi tiếp xúc với cô.

Mới đây, một nam người mẫu có đăng tải ảnh chụp cùng Song Hye Kyo lên trang cá nhân của mình. Trong hình, nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” mặc trang phục áo sáng màu, cột tóc gọn gàng phía sau. Theo quan sát, Song Hye Kyo mang theo túi xách chéo, sử dụng phụ kiện bông tai đồng điệu để tô điểm cho diện mạo.

Nam người mẫu trẻ tuổi công khai dành những lời có cánh cho Song Hye Kyo.

Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng Song Hye Kyo vẫn tỏa sáng nhờ vào vẻ đẹp rất đỗi tự nhiên. Người mẫu nam trên thực sự ấn tượng với nhan sắc của Hye Kyo, anh công khai khen ngợi Song Hye Kyo đẹp hơn rất nhiều khi gặp ở ngoài đời thật.

Qua đây có thể thấy Song Hye Kyo bảo dưỡng dung nhan thực sự tốt. Nhan sắc của cô ngày càng lên hương hậu ly hôn với Song Joong Ki. Đó chính là lý do người khác giới chẳng thể kìm lòng trước vẻ đẹp cuốn hút và tươi trẻ của cô.

Hậu ly hôn, nữ diễn viên Song Hye Kyo ngày càng lên hương về nhan sắc khiến người khác giới không thể kìm lòng khi tiếp xúc với cô.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi” vào tháng 6 năm ngoái. Gần 1 năm sau khi chia tay, hai người chọn cách đi khác biệt. Trong khi Song Hye Kyo tích cực tham gia sự kiện, đóng quảng cáo thì Song Joong Ki chỉ tập trung vào việc đóng phim.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới