SAO » Chuyện làng sao

Chẳng ngại yêu xa, bạn gái về nước 'hâm nóng' tình cảm với Huỳnh Anh

Thứ tư, 07/08/2019 11:16

Mới đây, Y Vân đã bay về nước để thăm bạn trai Huỳnh Anh. Cả hai đã có quãng thời gian ngọt ngào bên nhau khi cùng dạo phố, uống cà phê, đàn hát...

Một người ở Việt Nam, một người sống tại Bỉ nhưng điều đó với Huỳnh Anh và bạn gái không phải vấn đề quá quan trọng. Bạn gái Huỳnh Anh cũng quan niệm rằng: "Yêu là gần cũng nhớ. Yêu là xa cũng gần".

Mới đây, Y Vân cũng bay về Tp. Hồ Chí Minh để thăm bạn trai. Cả hai đã có những khoảnh khắc tình cảm nắm tay dạo phố, cũng đi cà phê, ăn sáng... cùng nhau. Yêu xa nên những giây phút bên nhau như thế này với Huỳnh Anh và bạn gái là vô cùng quý giá.

Bạn gái về nước để thăm Huỳnh Anh sau một khoảng thời gian xa cách.

Trước Tết nguyên đán 2019, Y Vân cũng đã về Việt Nam thăm gia đình và Huỳnh Anh. Dù yêu xa nhưng chuyện tình cảm của Huỳnh Anh và bạn gái tiến triển khá tốt. Cách đây không lâu, Y Vân khoe nhẫn kim cương trên ngón tay áp út. Qua đây, nhiều ngoài đoán rằng cô đã được Huỳnh Anh cầu hôn.

Cả hai đã có những giây phút ngọt ngào bên nhau.

Y Vân lộ ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út.

Lúc Huỳnh Anh trải qua quãng thời gian được cho là "tăm tối" nhất trong sự nghiệp khi bị tố đi trễ, vô ơn thì bạn gái luôn ở bên động viên anh.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới