SAO » Chuyện làng sao

Chẳng ở cạnh ông xã và quý tử, Angelababy lại đi dạo biển với trai lạ như thế này là sao?

Thứ tư, 20/02/2019 13:43

Nữ diễn viên Angelababy làm nhiều người không khỏi băn khoăn khi thoải mái up ảnh bên người đàn ông khác trong dịp Tết Nguyên Tiêu vừa qua.

Hôm qua (19/2), Angelababy bất ngờ cho up bức hình ghi lại khoảnh khắc cô cùng 1 người đàn ông lạ mặt vui vẻ đi dạo biển. Nữ diễn viên này còn tiết lộ bé Tiểu Hải Miên nhà mình đang trong quá trình tập nói. Được biết, người đàn ông đi cùng nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” là nhân viên trong studio của cô.

Nữ diễn viên Angelababy làm nhiều người không khỏi băn khoăn khi thoải mái up ảnh bên người đàn ông khác trong dịp Tết Nguyên Tiêu vừa qua.

Việc Angelababy không ở cùng ông xã Huỳnh Hiểu Minh và quý tử nhỏ trong ngày Tết Nguyên Tiêu mà lại đăng ảnh sánh đôi cùng người khác giới như thế này khiến dân mạng không khỏi băn khoăn.

Họ thêm phần nghi ngờ quan hệ vợ chồng giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh rạn nứt nên suốt thời gian vừa qua 2 người không hề xuát hiện bên nhau, kể cả trong những dịp tết, lễ gần đây. Hồi năm ngoái, cặp đôi này từng dính tin đồn ly dị nhưng cả 2 đã lên tiếng phủ nhận.

Trước đó Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh liên tục dính tin đồn tan vỡ nhưng 2 người đã lên tiếng phủ nhận.

Cũng có những người cho rằng việc Angelababy vắng nhà trong ngày Tết Nguyên Tiêu là chuyện bình thường vì cô còn bận rộn với lịch trình hoạt động riêng. Các fan trung thành của vợ chồng Angelababy chỉ ra rằng tuy “im ắng” là thế nhưng Huỳnh Hiểu Minh rất nhiệt tình “like” bài viết chúc mừng vợ có hơn 100 triệu người theo dõi trên trang weibo vào ngày 5/2 vừa qua. Qua đây cho thấy, 2 người vẫn giữ tình cảm tốt đẹp, chỉ là họ đang tìm sự bình yên, riêng tư cho gia đình nhỏ mà thôi.

Huỳnh Hiểu Minh “like” bài viết chúc mừng Angelababy có hơn 100 triệu người theo dõi trên weibo.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)