SAO » Chuyện làng sao

Chẳng phải 'đầu bù tóc rối' khi về quê chồng, siêu mẫu Hà Anh vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình

Thứ ba, 09/07/2019 16:17

Thay vì viết về bản thân, Hà Anh chủ yếu chia sẻ những trải nghiệm của con gái khi được đặt chân đến nơi là quê hương thứ hai.

Sau khi tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con gái Myla tại Việt Nam, Hà Anh và ông xã tiếp tục đưa bé sang Anh để đoàn tụ cùng nhà nội. Tại đây, Hà Anh đã đưa con gái đến nhiều nơi nổi tiếng để bé thêm yêu quê hương thứ hai của mình.

Về nhà chồng nhưng siêu mẫu Hà Anh chẳng phải đầu bù tóc rối nấu nướng, mà thay vào đó chân dài thảnh thơi tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Cả gia đình Hà Anh cùng dạo phố, ngắm khung cảnh dọc bờ sông Thames, đến cung điện Buckingham, công viên St Jame's...

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Hà Anh khi đến London (Anh).

Theo chia sẻ của Hà Anh thì bé Myla rất thích thí khi đến Anh, cười hớn hở luôn miệng. Hà Anh và ông xã cũng không quá vất vả chăm con bởi: "Ba mẹ chủ trương nuôi em theo kiểu "bụi" một tí để em không kén ăn, khó ngủ, đồ ăn gì cũng ăn được, và hoàn cảnh nào cũng dễ thích nghi! Mẹ mừng nhất Myla có nếp ngủ ngoan, đi chơi cả ngày ngoài đường khi nào đói thì cho ăn, khi nào mệt thì tự ngủ trên xe nôi. Bên ngoài có ồn ào thế nào em mặc kệ", Hà Anh viết.

Bé Myla rất quấn bố.

Hà Anh tận hưởng ngày chủ nhật tuyệt vời bên dòng sông Thames với bạn bè.

"Đi chơi với Myla rất vui, nhìn cuộc sống qua mắt con cái gì cũng mới mẻ, thích thú! Mẹ cảm thấy mình như được "tái sinh", Hà Anh chia sẻ.

Bé Myla tỏ ra rất thích thú khi được đến quê hương thứ hai.

Những khoảnh khắc đáng nhớ được siêu mẫu Hà Anh chia sẻ khi về quê chồng.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới