SAO » Chuyện làng sao

Chàng rể nhà Kardashian sắp phá sản? Concert kinh hoàng khiến 10 người thiệt mạng cán mức 230 ngàn tỷ, giàu như Kylie cũng phải bó tay

Thứ hai, 13/12/2021 16:14

Travis Scott đứng trước mức tiền bồi thường 10 tỷ đô trong khi tổng tài sản của nam rapper gần đây nhất được thống kê là 40 triệu đô. Nhiều người tranh cãi liệu Kylie Jenner có giúp Travis 'gồng gánh' số tiền bồi thường hay sẽ 'sống chết mặc bay'.

Phiên điều trần liên quan đến vụ việc buổi biểu diễn của Travis Scott có 10 người thiệt mạng sẽ diễn ra vào ngày 13/12 hôm nay. Nếu thua kiện, đây gần như là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Travis Scott, khi số tiền bồi thường cho những nạn nhân có mặt tại Astroworld vừa qua là 10 tỷ USD, một con số khổng lồ kể cả là với một ngôi sao âm nhạc.

Travis Scott đối diện mức bồi thường lên đến 10 tỷ USD, nhiều người tranh cãi liệu Kylie Jenner có giúp anh vượt qua khó khăn này

Cụ thể, công ty luật Brent Coon & Associates có trụ sở tại Houston đã đệ đơn kiện Travis Scott với con số 10 tỷ USD, thay mặt cho hơn 1.500 người tham dự tại Astroworld vừa qua.

Luật sư Brent Coon đang tỏ ra rất kiên quyết cho sự việc lần này, ông cho rằng "công lý phải được thực thi". Đây được xem là sự phẫn nộ của công chúng, do đó vị luật sư đã chuẩn bị tất cả những hồ sơ, nhân chứng cùng những tài liệu liên quan để tiến hành khởi kiện Travis Scott và các tổ chức góp mặt tại thảm họa trên.

10 tỷ USD là con số khổng lồ đối với bất kỳ cá nhân nào mặc cho có là một ngôi sao âm nhạc nổi tiếng như Travis Scott đi nữa. Theo Wealthy Gorilla, tổng giá trị tài sản ròng năm 2020 của Travis Scott chỉ khoảng 40 triệu USD. Trước đó không lâu, Travis Scott từng lên tiếng phủ nhận trách nhiệm chính điều này đã khiến dư luận phẫn nộ.

Thông tin Travis Scott đối diện khoản bồi thường 10 tỷ USD khiến cư dân mạng tranh cãi. Trong khi người hâm mộ cảm thấy trách nhiệm này không thể đổ lên Travis, nhiều người cho rằng đây là mức bồi thường xứng đáng bởi thái độ của Travis khi xảy ra tai nạn cho thấy sự vô trách nhiệm: Mặc dù bên dưới rất hỗn loạn và nhiều người thét lên "Stop the show!" (Hãy ngừng buổi biểu diễn) nhưng anh vẫn tiếp tục như không có gì xảy ra.

Mới đây, khi lần đầu chính thức lên tiếng về vụ việc, Travis Scott khẳng định rằng anh không hề nghe thấy tiếng la hét, dù vậy, nhiều người cho rằng lý giải của Travis Scott là không thuyết phục, bởi kể cả khi không nghe thấy gì, nhưng bằng đôi mắt, anh có thể quan sát được sự hỗn loạn đang diễn ra.

Nhiều người cũng bàn tán việc liệu Travis Scott cuối cùng sẽ phải trả bao nhiêu và anh có khả năng chi trả số tiền này hay không: "Tuy nói 10 tỷ nhưng có thể sau đó sẽ dàn xếp để phải trả ít hơn con số này", "Chỉ có tỷ phú Top đầu thế giới mới chịu được số tiền này thôi, rapper bình thường thì sạt nghiệp", "Tiền này thì có cả nhà Kardashian góp vào cũng không đỡ nổi"...

Bên cạnh đó, cư dân mạng "gọi hồn" Kylie Jenner dưới bài đăng về vụ việc: "Không biết Kylie có định giúp Travis Scott không", "Kylie không thể để bố của 2 đứa con chung phải phá sản thế đâu nhỉ", "Cứ nói đến Kylie nhưng suy cho cùng đã cưới xin chính thức gì đâu, ngoài đứa con không có gì ràng buộc nên chắc Kylie chẳng can thiệp đâu"...

Kylie Jenner nổi tiếng là quý cô giàu có của gia đình Kardashian - Jenner. Tài sản ròng của cô ước tính khoảng 900 triệu USD, tuy rất cao nhưng con số này vẫn không thấm vào đâu so với số tiền bồi thường khổng lồ mà Travis Scott đang phải đối diện.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới