SAO » Chuyện làng sao

Chàng sinh viên đàn hát cực hay trong 'Phía trước là bầu trời' giờ đã trở thành ông bố bỉm sữa mẫu mực

Thứ sáu, 04/05/2018 09:40

Văn Anh (vai Vinh trong Phía trước là bầu trời) lên chức bố cách đây không lâu. Nhiều người nhận thấy, không chỉ diễn xuất hay mà anh còn rất khéo chiều vợ, chăm con.

Trong phim "Phía trước là bầu trời" Văn Anh thủ vai Vinh. Nam diễn viên gây ấn tượng với vẻ ngoài thư sinh, điển trai, nụ cười duyên và đàn hát cực hay. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ rằng Văn Anh không đi casting nhưng khi ló mặt nhìn các bạn đã nhanh chóng gây ấn tượng. Kịch bản vốn không có nhân vật Vinh nhưng vì sự đáng yêu của Văn Anh, đạo diễn đã đề nghị đội ngũ biên kịch sửa kịch bản.

Nói về hiệu ứng mạnh mẽ của bộ phim dù 17 năm trôi qua vẫn "gây sốt", Văn Anh bộc bạch: "Thật ra, Phía trước là bầu trời từng 'gây sốt' một thời nên cũng để lại trong tôi những vương vấn khó quên. Giờ xem lại diễn xuất của mình hồi đó bỗng dưng thấy… ghê. Nhưng, chính diễn xuất mộc mạc, chân phương đó lại dễ chiếm được tình cảm của khán giả".

Chàng sinh viên đàn hát cực hay trong "Phía trước là bầu trời" - Văn Anh giờ đã trở thành ông bố bỉm sữa mẫu mực.

Sau 17 năm, chàng sinh viên đàn hát cực hay ngày nào giờ đã lập gia đình và lên chức bố cách đây không lâu. Trong thời kỳ vợ bầu bí cũng như khi sinh nở, Văn Anh luôn chăm sóc rất chu đáo. Dù đây là thời kỳ khó khăn với Văn Anh khi vừa phải lo kinh tế vừa chăm sóc vợ con. Nhìn những hình ảnh của "ông bố bỉm sữa" Văn Anh nhiều người không ngớt lời khen ngợi.

Văn Anh chăm sóc Tú Vi từng li từng tí, nhất là trong thời kỳ mang bầu và sau sinh

Nam diễn viên hào hứng sắm đồ cho con.

Văn Anh xứng đáng là "ông bố bỉm sữa" mẫu mực khi rất khéo chiều vợ, chăm con.

Tổ ấm hạnh phúc của Văn Anh - Tú Vi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Video Vinh (Văn Anh đóng) đàn hát cực hay trong phim "Phía trước là bầu trời"

>> Được chồng hết lòng chăm sóc, Tú Vi vẫn khóc cả tiếng trong hai tuần đầu sau sinh

A.N (Theo Nld.com.vn)