SAO » Chuyện làng sao

Chẳng sợ bị chê lố, Bi Rain công khai “tâng bốc” bà xã Kim Tae Hee trước bàn dân thiên hạ

Thứ bảy, 30/11/2019 11:34

Nam diễn viên Bi Rain thể hiện mình là một ông chồng “cuồng” vợ, luôn dành tình cảm ngọt ngào nhất cho nửa kia của cuộc đời.

Mặc dù mới sinh con lần 2 chưa được bao lâu nhưng Kim Tae Hee đã nhanh chóng quay trở lại với công việc. Cô xác nhận tham gia dự án phim mới và còn góp mặt trong sự kiện. Được biết để thể hiện ủng hộ dành cho bà xã, Bi Rain vui vẻ thả tim ở bài đăng thông báo Kim Tae Hee tái xuất màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng.

Bi Rain thả tim bài đăng thông báo Kim Tae Hee tái xuất màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng.

Không chỉ dừng lại ở đó, “Hoàng tử một mí” còn công khai tâng bốc vợ bằng cách bình luận dưới clip ghi lại cảnh Kim Tae Hee xuất hiện duyên dáng tại sự kiện vào ngày 28/11. Bi Rain viết: “Nữ diễn viên này là ai mà sao lại đẹp dữ vậy trời”.

Nam diễn viên Bi Rain thể hiện mình là một ông chồng “cuồng” vợ, luôn dành tình cảm ngọt ngào nhất cho nửa kia của cuộc đời.

Có thể thấy Bi Rain không ngần ngại thể hiện mình là một ông chồng “cuồng” vợ. Trước đó, trong thời gian hẹn hò, kết hôn cũng như lúc Kim Tae Hee mang thai, sinh nở, Rain vẫn luôn quan tâm, chăm sóc cho “nửa kia” hết sức chu đáo. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước tấm lòng của Rain dành cho Kim Tae Hee.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới