SAO » Chuyện làng sao

Chàng Tây si mê Tiểu Yến Tử thông báo kết hôn với bạn trai

Thứ tư, 13/01/2021 20:45

Benjamin Schwartz, sao người Mỹ đóng "Tân Hoàn Châu cách cách" đã cầu hôn người tình đồng giới.

Theo Sina ngày 13/1, Benjamin Schwartz, nghệ danh tiếng Trung: Phan Kiệt Minh, cầu hôn người tình đồng giới tại nhà riêng và được đồng ý, hai người đã làm lễ đính hôn. Quen nhau năm 2019, Benjamin cho biết cuộc đời thay đổi khi gặp bạn trai. Anh hạnh phúc khi tìm được người đồng điệu về tâm hồn, cùng vượt qua khó khăn và những "điều điên rồ" xảy đến trong năm 2020.

Benjamin Schwartz và người tình đồng giới (cầm hoa).

Benjamin Schwartz sinh năm 1982, tại Mỹ. Năm 2005, anh sang Trung Quốc biểu diễn với tư cách thành viên đoàn thanh niên đại sứ. Vì yêu mến nền văn hóa Trung Hoa, năm 2007, anh sang đây phát triển sự nghiệp. Năm 2009, Benjamin tham gia show Siêu cấp thần tượng, nhưng không giành được thứ hạng cao. Năm 2011, anh đóng Tân Hoàn Châu cách cách vai họa sĩ của triều đình, thân thiết với Ngũ a ca, sau đó phải lòng Tiểu Yến Tử.

Anh chàng còn từng đóng Độc hữu anh hùng, Amy go... Từ năm 2013, anh ít hoạt động ở Trung Quốc, về Mỹ làm huấn luyện viên yoga. Ngoài ra, nam nghệ sĩ 39 tuổi còn học tiếng Nhật, học mát-xa, châm cứu... Bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách có sự tham gia của Lý Thạnh vai Tiểu Yến Tử. Cô kết hôn với Nhĩ Khang (Lý Giai Hàng) và có cuộc hôn nhân ngọt ngào và con trai 3 tuổi. Hải Lục vai Hạ Tử Vy và Trương Duệ vai Ngũ A Ca.

Benjamin Schwartz trong phim Tân Hoàn Châu cách cách.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới