SAO » Chuyện làng sao

Chẳng thấy bóng dáng Dương Mịch đâu, Lưu Khải Uy một mình đón Tết cùng con gái

Thứ ba, 20/02/2018 10:03

Cho đến tận mùng 4 Tết mà Dương Mịch vẫn chưa trở về Hong Kong để đoàn tụ với chồng con.

Vừa qua, Lưu Khải Uy cùng gia đình ra ngoài ăn tối nhân dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên phóng viên không hề thấy sự xuất hiện của Dương Mịch mà chỉ có bố mẹ Khải Uy cùng bé Tiểu Gạo Nếp. Khi được hỏi liệu bà xã có về Hong Kong ăn Tết, Lưu Khải Uy không trả lời mà chỉ nói: “Chúc mừng năm mới. Cám ơn mọi người nhiều”.

Lưu Khải Uy cùng bố mẹ đưa con gái Tiểu Gạo Nếp đi ăn tối nhân dịp Tết Nguyên đán mà không có bóng dáng của Dương Mịch.

Bẵng đi 1 thời gian, bé Tiểu Gạo Nếp nhà Dương Mịch đã lớn lên trông thấy. Cô bé được khen ngợi càng ngày càng xinh xắn và sở hữu đôi chân dài giống mẹ.

Trên thực tế từ đêm 30 cho đến tận ngày 4 Tết, Lưu Khải Uy đều làm mọi việc 1 mình mà không có vợ ở bên. Anh bị bắt gặp đi mua sắm cho ngày Tết và mua khá nhiều bia về nhà để uống cho bớt cô đơn khi đón xuân về. Lý do Dương Mịch vắng bóng ở Hong Kong những ngày đầu năm mới có thể là vì cô ở lại Bắc Kinh cùng với bố mẹ đẻ.

Ông xã Dương Mịch bị bắt gặp “lẻ bóng” đi mua sắm.

Lần gầy đây nhất Dương Mịch và Lưu Khải Uy sánh bước bên nhau là vào dịp 1/6 năm ngoái. Nữ diễn viên “Cung tỏa tâm ngọc” về xứ Cảng thơm để mừng sinh nhật con gái cưng. Vì tham công tiếc việc nên Dương Mịch có rất ít thời gian ở bên gia đình. Điều này cũng làm nảy sinh tin đồn hôn nhân giữa cô và Lưu Khải Uy rạn nứt.

Dương Mịch đăng ảnh chụp cùng mèo cưng vào ngày 30 Tết.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)