SAO » Chuyện làng sao

Chàng “Tống Giang” nam tính

Thứ tư, 17/08/2011 17:30

Từ sau khi bộ phim Tân Thủy Hử được lên sóng, chàng Tống Giang – Trương Hàm Dư đã trở thành một nhân vật được chú ý nhiều nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Anh liên tiếp nhận được những lời mời đóng phim và chụp ảnh.

Bộ phim Tân Thủy Hử đã gây tiếng vang từ khi còn chưa được lên sóng. Nhưng cũng như hậu quả của việc quá thu hút dư luận, Tân Thủy Hử cũng không thoát khỏi cái nhìn nghiêm khắc của khán giả. Chỉ mới phát sóng vài tập đầu bộ phim đã bị khán giả chỉ ra những hạt sạn khá to. Nhưng ngoài những lỗi cẩu thả trong kịch bản, hóa trang và bối cảnh ra thì kỹ thuật diễn xuất của các diễn viên trong phim không có gì đáng bị chê trách.

Nhân vật Tống Giang của Trương Hàm Dư đã nhận được nhiều lời nhận xét tốt nhất. Sau khi tham gia vào Tân Thủy Hử, tên tuổi của Trương Hàm Dư nổi lên như một hiện tượng trong làng giải trí. Anh nhận được không ít lời mời tham gia đóng phim như  Hồng môn yến,  Kiến đảng vỹ nghiệp,… Tiếp theo sự nổi tiếng của anh là những lời mời chụp ảnh cho các tạp chí thời trang. 

Với một vẻ ngoài nam tính, một hình thể khá chuẩn và làn da nâu rắn rỏi, Trương Hàm Dư là hình ảnh lý tưởng của phái nam. Gần đây, anh đã nhận lời chụp ảnh trang bìa cho tạp chí thời trang Leon.

Hãy cùng ngắm nhìn một Trương Hàm Dư nam tính và phong cách trên Leon:

Ngọc Trâm - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới