SAO » Chuyện làng sao

Chẳng trách Song Hye Kyo đã nuôi lại mái tóc dài, nhìn ảnh cũ để tóc ngắn trông chẳng khác gì người bán rau ở chợ

Thứ ba, 17/10/2023 09:39

Trong sự nghiệp diễn xuất, Song Hye Kyo đã đổi nhiều kiểu tóc ngắn khác nhau, tuy nhiên không phải lần nào cũng giữ vững phong độ nữ thần.

Khi đóng bộ phim Encounter (2018) cùng nam diễn viên Park Bo Gum, Song Hye Kyo đã gây chú ý khi cắt tóc tém mái mưa. Thời điểm đó, kiểu tóc ngắn của Song Hye Kyo cũng lên hot search ở Trung Quốc và Hàn Quốc, đáng tiếc là phản ứng đều giống nhau, đa phần dân mạng cho rằng kiểu tóc này không đẹp. Có lẽ cũng vì khí chất của nữ diễn viên mà nhiều người cảm thấy Song Hye Kyo để kiểu tóc ngắn này trông già hơn.

Trong ảnh chụp cùng bạn diễn, Song Hye Kyo mặc áo len cổ lọ màu trắng và quần jeans tối màu. Khi đó, Song Hye Kyo để kiểu tóc pixie, hai bên tóc được vén ra sau tai. Nhưng tiếc là ngoại hình của cô không gánh được kiểu tóc này nên mang lại cảm giác như một người chị.

Song Hye Kyo và Park Bo Geum trong "Encounter".

Tạo hình, cộng thêm diễn xuất kém đột phá, Song Hye Kyo càng nhận nhiều lời chê bai khi hóa thân vào vai diễn của mình. Điều này khiến nhân vật Cha Soo Hyun của Song Hye Kyo trong Encounter vừa nhạt nhòa, vừa quá già dặn so với nhân vật Kim Jin Hyuk của Park Bo Gum. Vì vậy không có gì lạ khi sau bộ phim, Song Hye Kyo đã bắt đầu nuôi tóc dài.

Tuy nhiên, có vẻ Song Hye Kyo sẽ đẹp hơn nếu tóc hai bên không vén ra sau tai. Trong những bức ảnh tạp chí trước đây, Song Hye Kyo để tóc ngắn được tạo kiểu xoăn nhẹ nhàng. Kết hợp với thiết kế tương đối bồng bềnh ở phần chân tóc, kiểu tóc bob tinh tế này trông khá thời trang.

Có thể nói gì về kiểu tóc ngắn vén qua tai của Song Hye Kyo, nó không phù hợp lắm với khuôn mặt của nữ diễn viên. Cô vốn có khuôn mặt tròn nhưng với mái tóc ngắn và tóc mái thẳng, khuôn mặt của cô trông càng to hơn. Hai bên tóc vẫn được vén lên, giống như người bán rau ở chợ. Chiếc váy hoa màu đen trong ảnh không hợp lắm với khí chất của Song Hye Kyo, thực sự trông cô già đi rất nhiều.

Cùng ngắm lại kiểu tóc dài của Song Hye Kyo khi đi dự show thời trang, cả người cô trông khác hẳn ngay lập tức phải không? Không để tóc mái, khí chất của nữ diễn viên trở nên phóng khoáng hơn rất nhiều. Phần tóc hai bên giúp che đi khuôn mặt tròn khiến Song Hye Kyo trông thanh tú hơn. Bạn nghĩ sự kết hợp này có thể ghi được bao nhiêu điểm? Dù nhìn thế nào thì cũng cảm thấy tóc dài trông đẹp hơn tóc ngắn!

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới