SAO » Chuyện làng sao

Chàng trai 23 tuổi kết hôn với người phụ nữ 45 tuổi, cô dâu có vẻ ngoài nam tính, netizen: Nhìn tưởng hai chú cháu

Thứ tư, 11/10/2023 13:53

Hình ảnh hôn lễ của cặp "đũa lệch" chú rể 23 tuổi và cô dâu 45 tuổi đang trở thành tâm điểm chú ý, đặc biệt là ngoại hình của người phụ nữ.

Mới đây, đám cưới của một cặp đôi ở Trung Quốc đã trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Theo thông tin bài viết chia sẻ, khi đoạn video một chàng trai 23 tuổi cưới một phụ nữ 45 tuổi, nhiều người xôn xao vì không thể tìm thấy cô dâu trong ngày vui, thay vào đó cứ nghĩ đây là đám cưới đồng tính của hai chàng trai.

Thậm chí, một số người cho rằng có thể bạn bè của cô dâu cố tình mặc đồ cưới để trêu chú rể. Nguyên nhân là do mọi người không tin cô dâu trước mặt họ là nữ bởi cô có ngoại hình rất đàn ông. Nếu không nhìn rõ cổ của cô dâu không nổi yết hầu thì đa số đều tin đây là đàn ông.

Chàng trai 23 tuổi kết hôn với người phụ nữ 45 tuổi gây tranh cãi khi cô dâu có ngoại hình giống đàn ông.

Người đăng tải bài viết cho biết ban đầu có rất nhiều người không tin cô dâu là nữ nhưng thực sự ngoài đời có người phụ nữ sở hữu ngoại hình trông như đàn ông. Và cô dâu này là một trường hợp như vậy.

Mặc dù cô dâu hơn chú rể 22 tuổi và có ngoại hình giống đàn ông nhưng chàng trai rất thích. Trong ngày cưới, anh cười vui vẻ bất chấp những lời xì xào bán tán của mọi người. Không ít người cho rằng chàng trai trẻ vì muốn "đi đường tắt", kết hôn với người phụ nữ hơn nhiều tuổi lại có ngoại hình giống đàn ông vì sự giàu có của đối phương. Thậm chí, không ít bình luận nhận xét chú rể ngồi cùng cô dâu 45 tuổi giống "cặp chú cháu trai".

Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác cho rằng tình yêu không cần lý do, tại sao thanh niên trẻ không được lấy phụ nữ lớn tuổi về làm vợ? Người phụ lớn tuổi sẽ hiểu biết hơn và họ sẽ biết cách hỗ trợ và yêu thương chồng, chăm lo gia đình. Đây là một trong những ưu điểm mà nhiều người đàn ông thích ở phụ nữ hơn tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới