SAO » Chuyện làng sao

Chàng trai bị bệnh tim được 'Ông hoàng làng giải trí' Hàn nâng đỡ: Nhìn số tiền hiện tại anh ta kiếm đúng như mơ

Thứ ba, 25/07/2023 22:02

Không ngờ một cậu bé bệnh tật và có hoàn cảnh gia đình bi kịch như vậy lại có thể trở thành ngôi sao với mức thù lao vạn người mê.

Sinh năm 1988, Kim Soo Hyun vốn xuất thân trong một gia đình không trọn vẹn. Bố anh đi ngoại tình, bỏ rơi mẹ con anh. Thời còn nhỏ Soo Hyun bị mắc chứng bệnh rối loạn nhịp tim trên thất. Cũng vì thế mà anh được mẹ cho theo học diễn kịch thay vì thiên về các môn vận động.

Kim Soo Hyun xuất thân trong gia đình không trọn vẹn, từ nhỏ đã bị bệnh tim.

Trải qua 3 lần thi Đại học, Kim Soo Hyun mới đỗ được vào khoa Kịch nghệ và điện ảnh của Đại học Trung ương Hàn Quốc. Sau đó anh có cơ hội đóng vai phụ trong bộ phim "Tuyết có rơi vào Giáng sinh?". Cũng nhờ tác phẩm này mà Soo Hyun lọt vào mắt xanh của Bae Yong Joon và được ký hợp đồng làm việc. Có lẽ do từng trải qua quá khứ nghèo hèn nên Bae Yong Joon mới đồng cảm với Kim Soo Hyun.

Bae Yong Joon được đánh giá là một trong những ân nhân của Kim Soo Hyun. Chính "Ông hoàng làng giải trí Hàn" đã giúp một chàng trai có xuất phát điểm thấp như Soo Hyun đi từ con số 0 trở thành nam diễn viên 8X đình đám tại xứ sở kim chi.

"Ông hoàng làng giải trí" Bae Yong Joon nâng đỡ và giúp Kim Soo Hyun gây dựng sự nghiệp.

Vì muốn tạo cho Soo Hyun một nền tảng vững chắc, "Ông hoàng làng giải trí Hàn" đã yêu cầu anh tham gia các khóa học về diễn xuất, ca hát, nhảy múa, ứng xử với báo giới... đồng thời trau dồi khả năng ngoại ngữ. Đến năm 2011, tên tuổi của Kim Soo Hyun được biết đến nhiều hơn. Anh nhận về nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện trong phim âm nhạc "Dream High".

Thành công nối tiếp thành công, Kim Soo Hyun có những vai diễn ấn tượng khác ở các dự án phải kể đến như "Mặt trăng ôm mặt trời", "Siêu trộm", "Vì sao đưa anh tới", "Điên thì có sao?"... Anh nhanh chóng vượt mặt những đàn anh khác như Hyun Bin hay Song Joong Ki. Được biết mức cát-xê mỗi tập phim của Kim Soo Hyun lên tới hơn 10 tỷ đồng. Con số này quả thật là niềm mơ ước cả đời của nhiều diễn viên.

Trải qua nhiều nỗ lực, đến nay, Kim Soo Hyun đã trở thành diễn viên hạng A với cát-xê lên đến hơn 10 tỷ đồng trên mỗi tập phim.

Mặc dù thành công trên con đường sự nghiệp là vậy nhưng cho đến nay Kim Soo Hyun vẫn lẻ bóng. Anh từng dính tin đồn hẹn hò với các bạn diễn nhưng chưa từng công khai hẹn hò cùng bất cứ ai. Có nguồn tin cho biết Kim Soo Hyun đã phải chịu đựng cô bạn gái anh quen trong quá khứ. Cô này thậm chí còn đưa ra những yêu sách thái quá khiến ai đọc cũng cảm thấy thương thay cho Soo Hyun.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới