SAO » Chuyện làng sao

Chàng trai chi hơn 2,3 tỷ đồng để phẫu thuật thành 'yêu tinh ngoài đời thực'

Thứ ba, 29/12/2020 16:53

Một người đàn ông nghiện phẫu thuật đã trải qua 32 lần "dao kéo" với số tiền hơn 2,3 tỷ đồng phẫu thuật để trở thành “yêu tinh ngoài đời thực”.

Chàng trai Luis Pardon, 29 tuổi, người Argentina, đã tạo ra sự thay đổi lớn của bản thân khi quyết định chi số tiền lớn để trở thành “yêu tinh ngoài đời thực”. Để diện mạo giống như nhân vật mình tưởng tượng, chàng trai này đã tiến hành phẫu thuật tai, mặt và cả thay đổi màu mắt, mũi cùng nhiều bộ phận khác trên cơ thể.

Luis Pardon tiết lộ rằng anh đã trải qua 32 cuộc phẫu thuật để biến mình thành "yêu tinh ngoài đời thực". Chàng trai này cũng cho biết, anh sẽ không dừng lại ở đó và vẫn đang có kế hoạch phẫu thuật bổ sung. Trước đây, anh được nhiều bệnh viện thẩm mỹ nhận phẫu thuật miễn phí vì là “người mẫu để thử nghiệm".

Tuy nhiên, vì số lần tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng tăng mà vẫn chưa thỏa ước nguyện, nên Luis Pardon đã phải tự bỏ chi phí để tiếp tục hoàn thành ước mơ. Chàng trai này chia sẻ, anh chi khoảng 75.000 bảng Anh (khoảng 2,3 tỷ đồng) cho các lần phẫu thuật của mình.

Luis Pardon cho biết, nhiều cuộc phẫu thuật của anh không được suôn sẻ. Điển hình trong một lần phẫu thuật, các bác sĩ đã làm gãy xương hàm của anh và phải gia cố bằng titan mới. Nhưng điều đó không thể ngăn cản anh thay đổi bản thân. Anh cũng thực hiện đổi màu da bằng laser và đã đổi màu mắt tới 6 lần.

"Yêu tinh trẻ" này bắt đầu một cuộc phẫu thuật để biến đổi bản thân do ký ức thời thơ ấu tồi tệ. Luis Pardon cho biết, anh có thể vượt qua thời gian "đen tối" ấy vì bản thân dùng trí tưởng tượng để làm quên đi được những ký ức đau buồn.

Luis Pardon chia sẻ: “Tôi là một fan của những bộ phim như "Mê cung", "Chuyện dài bất tận" và sách về thần thoại, truyện cổ tích. Tôi chỉ muốn giống như những gì khiến tôi hạnh phúc”.

Chàng trai này bắt đầu bằng cách nhuộm tóc một màu sặc sỡ. Sau đó đeo kính áp tròng, trang điểm. "Nhưng tôi còn muốn nhiều hơn thế. Rất nhiều thứ đã dẫn đến mái tóc hiện tại của tôi". Cuộc phẫu thuật đầu tiên của Luis Pardon là phẫu thuật mũi. Và đây là món quà mà anh ấy đã tự tặng trong ngày sinh nhật của mình. Và cuộc phẫu thuật tiếp theo vẫn tiếp tục.

Và trong năm 2021 sắp tới, Luis Pardon dự định sẽ tiếp tục thay đổi màu mắt của mình và cấy ghép khuôn mặt ba chiều. Anh cho biết: "Một số người thích nói rằng những giấc mơ sẽ không xảy ra trong cuộc sống thực. Nhưng tôi có thể biến cuộc sống của mình như một giấc mơ”.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới