SAO » Chuyện làng sao

Chàng trẻ gây chú ý trong hôn lễ của Bảo Thy sáng nay là ai?

Thứ sáu, 15/11/2019 20:50

Xuất hiện trong hôn lễ Bảo Thy và có nhiều hình ảnh chụp tình cảm với cô dâu nên anh chàng Phạm Mon Quân nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân mạng.

Vào sáng nay (15/11), hôn lễ của nữ ca sĩ Bảo Thy đã diễn ra tại nhà thờ của giáo xứ An Phú. Trong ngày trọng đại của "Công chúa bong bóng", hình ảnh một chàng trai lạ mặt nắm tay nữ ca sĩ bước lên xe hoa và chụp chung sau đó gây chú ý. Nhiều người nhận xét, chàng trai này sở hữu ngoại hình điển trai như "soái ca".

Chàng trai trẻ gây chú ý khi xuất hiện trong hôn lễ của Bảo Thy.

Sau hôn lễ của Bảo Thy, thông tin về chàng trai này được nhiều người săn lùng. Được biết, anh chàng này tên là Phạm Mon Quân - một chuyên viên trang điểm có tiếng sở Sài Thành. Phạm Mon Quân sinh năm 1988, anh được mệnh danh là "phù thủy" trang điểm. Phạm Mon Quân từng tham gia hỗ trợ make-up cho các thí sinh trong các chương trình giải trí lớn như: "Siêu mẫu Việt Nam", "Hoa hậu Hoàn vũ", "Vietnam Nextop Model mùa đầu tiên"...

Mon Quân cũng thường xuyên make-up cho nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Bảo Thy, danh hài Việt Hương,... Không chỉ trong công việc mà ở ngoài đời chuyên gia trang điểm này còn rất thân thiết với gia đình Bảo Thy. Anh thường xuyên đăng ảnh chụp chung với nữ ca sĩ. Trong ngày Bảo Thy lên xe hoa, có lẽ anh chàng này chính là người giúp nữ ca sĩ trang điểm sao cho xinh đẹp nhất.

Đăng ảnh sau hôn lễ của Bảo Thy, Mon Trần viết: "Đã đưa Bảo Thy về nhà chồng trọn vẹn... giờ nâng ly chúc mừng cuộc sống vợ chồng của trăm năm hạnh phúc...".

Hình ảnh chuyên viên trang điểm Phạm Mon Quân chụp với cô dâu Bảo Thy.

Trước đây, Bảo Thy và Mon Quân có mối quan hệ rất thân thiết.

Phạm Mon Quân là một chuyên viên trang điểm có tiếng sở Sài Thành.

Ngoài ra, anh chàng còn làm mẫu ảnh và kinh doanh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới