SAO » Chuyện làng sao

Chẳng ủ dột sau bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng lộ diện sang chảnh bên mẹ ruột

Thứ sáu, 19/10/2018 20:25

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng dường như đã bắt đầu quay trở lại làm việc sau hơn 3 tháng lặn mất tăm vì scandal trốn thuế.

Vừa qua, cánh săn ảnh chộp được cảnh Phạm Băng Băng và mẹ ruột xuất hiện ở Tam Lý Đồn, thủ đô Bắc Kinh. Được biết, đây vốn là nơi đặt trụ sở văn phòng làm việc của nàng “Kim Tỏa”. Có thể thấy sau hơn 3 tháng lặn mất tăm vì bê bối trốn thuế, dường như kiều nữ họ Phạm đã quay trở lại với công việc.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng dường như đã bắt đầu quay trở lại làm việc sau hơn 3 tháng lặn mất tăm vì scandal trốn thuế.

Theo quan sát, Phạm Băng Băng diện đầm trắng, đội mũ, đeo kính đen sành điệu. Cô còn mang theo túi xách có in hình. Sắc mặt của người đẹp này khá tốt. Với kiểu trang điểm môi đỏ quyến rũ, Băng Băng vẫn vô cùng nổi bật trước ống kính máy ảnh, không hề mất đi phong độ sang chảnh trước kia của mình.

Kiều nữ họ Phạm giữ phong độ sang chảnh khi xuất hiện bên mẹ ruột.

Theo thông tin có được, Phạm Băng Băng và mẹ lưu lại tại văn phòng làm việc khoảng 5 giờ đồng hồ. Mãi đến 9 giờ tối nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” mới ra về.

Về phần Lý Thần, sau khi hoàn tất việc quay phim ở Mỹ, anh đã nhanh chóng quay trở lại Trung Quốc. Không ít người cho rằng anh muốn về gặp Phạm Băng Băng sau khi cô gặp phải nhiều rắc rối gây ảnh hưởng đến tên tuổi trong thời gian qua.

Lý Thần quay trở về nước sau khi hoàn tất việc quay phim tại Mỹ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới