SAO » Chuyện làng sao

'Chàng Xoăn' Lee Min Ho ngấm ngầm dành tình cảm cho 'nàng Cỏ' Goo Hye Sun thông qua hành động đặc biệt?

Thứ ba, 06/09/2022 14:18

Nam diễn viên Lee Min Ho được cho là đang có mối quan hệ ngọt ngào với bạn diễn một thời Goo Hye Sun.

Vào ngày 5/9 vừa qua, Lee Min Ho cập nhật trang cá nhân với một số hình ảnh mới. Trong hình, anh khoe diện mạo điển trai khiến nhiều chị em phải xao xuyến. Không ít người chú ý đến background phía sau lưng Min Ho là một bức tranh rất đẹp.

Lee Min Ho cập nhật Instagram với một số bức hình mới.

Những người này cho rằng mỹ nam hàng đầu xứ Hàn ngấm ngầm thể hiện tình cảm và sự ủng hộ dành cho Goo Hye Sun. Được biết, ngày 4/9 Hye Sun có tham dự Hội chợ Nghệ thuật toàn cầu được tổ chức tại Singapore với tư cách là đại sứ. Những bức tranh do Goo Hye Sun vẽ sẽ được trưng bày tại hội chợ trên.

"Chàng Xoăn" chụp hình với background tranh vẽ nhiều màu sắc và hành động này được cho là ngầm ủng hộ cho việc Goo Hye Sun sang Singapore tham dự Hội chợ Nghệ thuật toàn cầu với tư cách đại sứ.

Lee Min Ho và Goo Hye Sun đóng cặp ăn ý trong bộ phim "Vườn sao băng" năm 2009. Vì phản ứng hóa học tốt mà họ từng dính tin đồn phim giả tình thật. Tuy nhiên hai ngôi sao này lại chọn cho mình con đường đi riêng. Lee Min Ho hẹn hò với Park Min Young rồi đến Suzy. Còn Goo Hye Sun lại nên duyên với Ahn Jae Hyun.

Lee Min Ho và Goo Hye Sun vốn là một cặp đôi màn ảnh vô cùng ăn ý.

Trải qua những thất bại trong cuộc sống đời tư, hiện tại cả Lee Min Ho lẫn Goo Hye Sun đều đang độc thân. Cũng vì lý do này mà họ được "ship" đến với nhau một cách nhiệt tình. Bất chấp những tin đồn xuất hiện trên mạng, cho đến nay hai người vẫn im lặng trước thông tin hẹn hò.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới