SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh đời thường cực giản dị của cặp đôi Khánh My - Tiến Vũ

Chủ nhật, 05/05/2019 14:42

Những hình ảnh được cho là Khánh My ngồi lựa trái cây ngoài chợ, bạn trai Tiến Vũ mặc giản dị cầm đồ hộ lan truyền trên mạng.

Mới đây, trên một Fan page chuyên bàn chuyện showbiz đăng tải loạt ảnh được cho là Khánh My và bạn trai Tiến Vũ. Trong hình, cả hai cùng nhau đi chợ. Trong khi Khánh My chọn trái cây thì bạn trai cô xách đồ hộ. Điều khiến nhiều fan bất ngờ là ở ngoài đời cặp đôi cũng rất giản dị chứ không quá sang chảnh như trên mạng xã hội: "Cặp đôi này giản dị nhở", "Cách để có cuộc sống bình yên là không quá nổi", "Ra ngoài mới thấy cũng bình thường như bao người",... nhiều dân mạng bình luận.

Khánh My và bạn trai Tiến Vũ mặc đồ giản dị khi đi chợ cùng nhau.

Trên trang cá nhân, Khánh My và Tiến Vũ thường xuyên đăng ảnh tình cảm khi đi ăn, du lịch sang chảnh. Trong ngày, kỉ niệm 1 năm yêu nhau Tiến Vũ còn tự tay chuẩn bị một căn phòng lãng mạn cho bạn gái.

Rất nhiều người bất ngờ với sự giản dị của cặp đôi ở ngoài đời.

Dù chưa chính thức lên tiếng xác nhận tình cảm nhưng nhìn hình ảnh cũng đủ hiểu Khánh My và bạn trai đang rất hạnh phúc. Tiến Vũ từng đóng vai chàng Đông Hồ của phim 'Tháng năm rực rỡ'​. Ngoài đóng phim, Tiến Vũ còn làm người mẫu và đóng MV cho nhiều người nổi tiếng.

Khánh My cũng được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô tiết lộ Trường Giang từng theo đuổi mình. Thế nhưng cô đã kịp dừng lại trước khi mọi việc đi quá xa.

Loạt ảnh sang chảnh của Khánh My khi dự sự kiện và lúc hẹn hò.

Căn phòng lãng mạn, Tiến Vũ tự tay chuẩn bị cho Khánh My để kỷ niệm 1 năm ngày yêu.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới