SAO » Chuyện làng sao

Chấp nhận xập xệ để nuôi con bằng sữa mẹ, 1 năm sau 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' có được thành quả ai nhìn cũng phải ghen tị

Thứ sáu, 17/04/2020 10:20

Nữ diễn viên Marian Rivera rất tự hào vì cô đã nuôi con bằng sữa mẹ trong một năm qua và dành nhiều tâm huyết cho việc chăm sóc con trong những năm đầu đời.

Ngày 16/4 vừa qua là sinh nhật 1 tuổi của Ziggy, con trai út của Marian Rivera và Dingdong Dantes. Vì đang trong giai đoạn tự cách ly vì dịch bệnh nên gia đình Marian tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà. Nhân dịp con trai chính thức có tuổi, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” đã đăng nhiều ảnh đẹp của 4 thành viên trong gia đình lên mạng xã hội.

Gia đình “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” trong tiệc thôi nôi của con trai út.

Marian cũng không quên có những dòng chia sẻ đi cùng. Cô viết: “Chúc mừng sinh nhật Sixto 1 tuổi. Con trai của mẹ, chúc con khôn lớn trở thành người tốt, biết cho đi và luôn mạnh khỏe. Mẹ yêu con rất nhiều. Ăn mừng gấp đôi vì hôm nay cũng đánh dấu 1 năm tròn mẹ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ”.

Nữ diễn viên Marian Rivera rất tự hào vì cô đã nuôi con bằng sữa mẹ trong một năm qua và dành nhiều tâm huyết cho việc chăm sóc con trong những năm đầu đời.

Trước đó Marian bị chê xuống sắc, xập xệ sau khi sinh con lần thứ hai. Được biết cô chấp nhận điều này vì muốn con được hưởng những lợi ích tuyệt vời từ sữa mẹ. Đây là điều mà Marian cũng từng làm đối với Zia, con gái đầu lòng.

Nhìn thành quả mà Marian đạt được sau 1 năm cho con bú là cậu nhóc 1 tuổi kháu khỉnh, đáng yêu, ai nấy đều ghen tị với cô. Quả thật những hy sinh của cô đã được đền đáp.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới