SAO » Chuyện làng sao

Chase Sui Wonders khoe thân hình nóng bỏng sau khi hôn bạn trai Pete Davidson đắm đuối

Thứ bảy, 28/01/2023 12:29

Pete Davidson và Chase Sui Wonders tiếp tục kỳ nghỉ lãng mạn trên bãi biển ở Hawaii.

Mới đây, cặp đôi từng phủ nhận tin đồn tình cảm đã bị phát hiện nằm dài trên ghế, thậm chí Chase Sui Wonders còn khóa môi Pete Davidson tại khu nghỉ mát ở Hawaii. Ngay tại thời điểm khi cả hai đi dạo, người yêu cũ của Kim Kardashian đã không kìm được lòng mình mà hôn nhẹ lên môi Chase Sui Wonders, tay anh nắm lấy mông cô trong sự ngại ngùng của nhiều người có mặt ở đó.

Chase Sui Wonders hôn bạn trai Pete Davidson đắm đuối

Khi ở bãi biển, nữ diễn viên "Generation" ngâm mình dưới làn nước mát, trong khi Pete chọn cách ngồi ngoài ngắm nhìn người đẹp. Nữ diễn viên 26 tuổi khoe thân hình nóng bỏng trong bộ bikini in họa tiết đen trắng, có dây mảnh quanh bụng.

Chase Sui Wonders khoe thân hình nóng bỏng khi ngâm mình xuống làn nước mát

Bất chấp việc cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm trước công chúng, một đại diện của Pete gần đây đã nói với TMZ rằng cặp đôi chỉ là những người bạn tuyệt vời kể từ khi đóng chung trong Bodies Bodies Bodies.

Trước khi công khai chuyện tình cảm, cả hai từng có mối quan hệ với người khác trong giới giải trí. Chase trước đây hẹn hò với ngôi sao Charles Melton của Riverdale. Họ lần đầu tiên được phát hiện đi cùng nhau vào tháng 3/2022 và chính thức công khai vào tháng 7/2022. Cả hai đều không tuyên bố về nguyên nhân chia tay, nhưng dân tình cho rằng họ đã kết thúc mối quan hệ trước khi nữ diễn viên Out of the Blue bắt đầu gặp Pete.

Charles Melton Chase Sui Wonders

Nam diễn viên King of Staten Island đã có nhiều mối quan hệ kể từ khi kết thúc với Ariana Grande vào năm 2018. Anh có một mối tình lãng mạn ngắn ngủi với Kim Kardashian và có quan hệ tình cảm với Kate Beckinsale và Phoebe Dynevor. Cuộc chia tay gần đây nhất của anh là với người mẫu Emily Ratajkowski diễn ra vào dịp Giáng sinh sau khi được cho là ở bên nhau chưa đầy hai tháng.

Kim Kardashian

Emily Ratajkowski

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)