SAO » Chuyện làng sao

Chật vật tìm đường trở lại hậu scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng được em trai và bố mẹ lăn xả hỗ trợ

Thứ ba, 08/12/2020 08:45

Hình ảnh hiếm hoi có đầy đủ 4 thành viên trong gia đình Phạm Băng Băng mới đây đã được đăng tải lên mạng.

Mới đây, Phạm Băng Băng và em trai Phạm Thừa Thừa đã xuất hiện trong studio để thực hiện một quảng cáo. Những hình ảnh ghi nhận tại hiện trường cho thấy kiều nữ họ Phạm ngồi tại bàn làm tóc, trang điểm. Cô tranh thủ ăn đồ nhẹ nhàng trong lúc làm việc. Em trai của Băng Băng cũng gây chú ý không kém vì diện mạo điển trai cùng vóc dáng cao lớn đáng ngưỡng mộ.

Phạm Băng Băng và em trai xuất hiện ở studio để thực hiện một quảng cáo.

Vì 2 chị em nhà họ Phạm làm việc chung nên dịp này đấng sinh thành của họ cũng lộ diện để hỗ trợ và cổ vũ tinh thần. Bố mẹ của Phạm Băng Băng tuy đã lớn tuổi nhưng rất khỏe mạnh và năng động. Mẹ của "nàng Kim Tỏa" đứng cạnh cô thể hiện sự quan tâm hết mực.

Bố mẹ của kiều nữ họ Phạm cũng có mặt để hỗ trợ và cổ vũ cô cùng em trai.

Thời gian qua, Phạm Băng Băng nỗ lực để quay trở lại màn ảnh hậu scandal trốn thuế. Tuy nhiên cô liên tục gặp phải vận đen. Bộ phim Hollywood "The 355" của cô phải hoãn lịch công chiếu sang năm 2022. Không chỉ có vậy, Phạm Băng Băng còn bị thay thế gương mặt bằng công nghệ AI trong tác phẩm "Tước Tích 2".

Nhiều người cho rằng con đường tái xuất của Băng Băng vẫn còn khá xa vời. Đó là lý do cô nhận được sự lăn xả hỗ trợ của người nhà trong giai đoạn này. Việc các thành viên của gia đình họ Phạm giúp đỡ Phạm Băng Băng cho thấy họ thực sự lo lắng cho sự nghiệp của cô.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới