SAO » Chuyện làng sao

Châu Bùi gây sốt khi khen bạn trai nức nở, Binz lại quyết 'hơn thua' tới cùng với bạn gái

Thứ tư, 19/06/2024 15:52

Màn tương tác dễ thương của Châu Bùi và Binz đang gây sốt cõi mạng.

Vừa qua, khi đăng tải một đoạn vlog được ghi lại trong chuyến du lịch gần nhất, Châu Bùi và Binz đã gây sốt với những khoảnh khắc tình tứ bên đối phương. Không chỉ vậy, cả hai cũng có những màn nói chuyện thu hút nhiều sự chú ý.

Châu Bùi và Binz là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

Cụ thể, Châu Bùi đã dành lời khen cho nửa kia: "Bọn mình rất hợp nói chuyện “deep talk” với nhau. Trong bữa ăn tối, hai đứa sẽ kể về những điều xảy ra hôm nay rồi bàn luận về vấn đề đó, nêu ra suy nghĩ của mỗi người. Có lẽ đó là điều khiến cả hai thương nhau nhiều hơn, vì sau nhiều năm, cảm giác tư duy của hai đứa tương đồng với nhau. Mình hay hỏi anh “tại sao chuyện này xảy ra”, anh Binz có góc nhìn đa chiều và mình đánh giá cao những người như thế. Mình cảm giác người đàn ông của mình rất thông minh, rộng lượng, bao dung trong cuộc sống nên mình thấy yêu nhiều hơn”.

Đặc biệt, Binz cũng tiết lộ lý do cả hai cãi nhau là xuất phát từ một câu hỏi: "Ai yêu ai nhiều hơn". Đây là lý do nam rapper nhất quyết hơn thua với bạn gái. Anh cho biết: "Cái này anh nghĩ mình tìm được câu trả lời rồi. Từ trước đến giờ mình vẫn cãi nhau về điều này. Đây là thứ duy nhất mình cãi nhau, dành nhau thôi. Còn lại tất cả anh đều nhường cho em hết. Chỉ có cái này thì anh sẽ dành với em. Nếu mà anh để cho Châu nói Châu yêu anh nhiều hơn thì anh sẽ bị giận ngay nên anh phải sống chết anh cãi lại". Màn tương tác cực đáng yêu của cả hai đã nhanh chóng gây sốt cõi mạng.

Binz quyết tâm hơn thua với Châu Bùi là người yêu người kia nhiều hơn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới